X (Twitter) của Elon Musk ra mắt các gói đăng ký "cao cấp" mới

Theo một bài đăng mới đây của Elon Musk, nền tảng truyền thông xã hội X (Twitter) đã giới thiệu gói đăng ký mới vào ngày 28 tháng 10, ông nhấn mạnh các tính năng của gói đăng ký mới này.

Một gói là Premium + có giá 16 USD mỗi tháng và gói còn lại là cấp "Cơ Bản" có giá chỉ 3 USD mỗi tháng. Những mức giá sửa đổi này nhằm mục đích tăng thêm doanh thu của công ty.

Gói Premium+ cung cấp cho người dùng "mức tăng phản hồi lớn nhất" và loại bỏ quảng cáo ở mục "Dành cho bạn" và "Nguồn cấp dữ liệu theo dõi". Mặc khác, gói "Cơ Bản" không hề cung cấp tích xanh nhưng cho phép người dùng chỉnh sửa lại bài đăng, đăng bài và video dài hơn, đồng thời cũng cung cấp thêm "tăng cường phải hồi".

goi dang ky moi twitter

Bài đăng cho biết: "Chúng tôi cũng sắp ra mắt gói Cơ bản mới với giá 3 USD/tháng (khi đăng ký qua Web) để cấp cho bạn quyền truy cập vào các tính năng Cao cấp cần thiết nhất.".

gói đăng ký mới của x

Gói Premium cũng có liên quan đến việc chia sẻ doanh thu và cung cấp quyền truy cập vào những công cụ dành cho nhà sáng tạo. Gói Premium Plus được xây dựng dựa trên những tính năng Premium hiện có do X cung cấp như tích xanh, chỉnh sửa tweet, bài đăng, video được đăng dài hơn, tin nhắn trực tiếp được mã hóa, v.v theo The Verge.

Tuy nhiên, gói "Cơ Bản" không bao gồm tích xanh và chỉ cung cấp "sự tăng cường nhỏ" cho những câu trả lời. Nó không làm giảm số lượng quảng cáo và không cấp quyền truy cập vào studio truyền thông của X.

goi dang ky moi x

New York Post đưa tin rằng X đang lên kế hoạch kết hợp tính năng gọi video và âm thanh cho một số người dùng, nhằm mục đích mở rộng nền tảng này thành một "ứng dụng cho mọi thứ".

Elon Musk, kể từ khi mua lại X với giá 44 tỷ USD vào tháng 10 năm 2022, đã tích cực khám phá nhiều lựa chọn khác nhau để kiếm tiền từ nền tảng truyền thông xã hội. Ông đã thêm các tính năng mới như phát trực tiếp, cuộc gọi video và âm thanh, đồng thời nhằm mục đích "khoét sâu" các dịch vụ ngân hàng.

đăng ký mới x

Động thái giới thiệu các gói đăng ký này là một phần trong nỗ lực X của Elon Musk nhằm kiếm tiền từ nền tảng này. Người dùng trước đây ở New Zealand và Philippines phải trả 1 USD mỗi năm để truy cập vào X.

Chủ Nhật, 29/10/2023 11:03
31 👨 299
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ