[WP] Cách tự động Upload ảnh và video lên OneDrive

OneDrive là một công cụ lưu trữ đám mây tuyệt vời mà Microsoft trang bị cho hệ điều hành Windows Phone 8.1. Việc sao lưu (backup) lại dữ liệu (ở đây là hình ảnh và video/clip) trong điện thoại lên đám mây là một việc luôn được khuyến khích bởi nhiều chuyên gia. Có nhiều lý do để bạn nên lưu những hình ảnh và video của mình lên đám mây.

Tải OneDrive cho iOS

Tải OneDrive cho Android

Tải OneDrive cho Windows Phone

Cách tự động Upload ảnh và video lên OneDrive trên Windows Phone 8.1

Lý do đầu tiên là bạn có thể giải phóng bộ nhớ lưu trữ của bạn trên thiết bị để cải thiện hiệu suất làm việc và có nhiều không gian trống dành cho những hình ảnh và video sau này.

Lý do khác là bạn sẽ có một bản sao lưu đề phòng trường hợp điện thoại của bạn bị vỡ hoặc bị mất cắp. Và dù lý do nào đi chăng nữa, Windows Phone 8.1 cũng có thể tự động lưu các bức ảnh và video của bạn lên OneDrive. Để làm được điều đó, mời bạn xem video hướng dẫn cách thiết lập dễ dàng và nhanh chóng như thế nào:

Hướng dẫn từng bước:

  1. Vào Settings và vuốt sang trái tới mục Applications
  2. Chọn mục Photo+Video
  3. Cuộn xuống tới mục Auto upload và chọn OneDrive.
  4. Chọn Best quality cho Photo và Video

Vậy là xong! Hình ảnh và video của bạn sẽ chỉ được tải lên khi có kết nối Wifi với chất lượng tốt nhất. Bạn có thể xem ảnh và video của bạn trực tuyến tại Onedrive.live.com trên trình duyệt hoặc sử dụng ứng dụng Onedrive đang được hỗ trợ đa nền tảng.

Bạn sẽ thiết lập tự động backup lại các bức ảnh và video của mình lên OneDrive? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn nhé!

Thứ Ba, 07/04/2015 13:30
31 👨 1.469
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp