Windows 10 Creators Update hiện đã có sẵn cho tất cả các thiết bị tương thích

Microsoft đã công bố sự có sẵn có của Windows 10 Creators Update phiên bản 1703 cho tất cả các thiết bị tương thích chạy Windows 10. Bên cạnh đó, Microsoft cũng đang thay đổi nhịp phát hành cho người dùng doanh nghiệp. Dựa trên các phản hồi nhận được, hãng sẽ chuyển sang giai đoạn phát hành 2 lần mỗi năm mới có tên Semi-Annual Channel. Nó sẽ thay thế cho các mô hình dịch vụ Current Branch (CB) và Current Branch for Business đang hiện hành của hãng.

Semi-Annual Channel sẽ có mặt vào tháng 3 và tháng 9 cùng với Office 365 ProPlus để chu kì triển khai CNTT có thể được lên kế hoạch phù hợp. Cả 2 bản phát hành tính năng này sẽ được phục vụ trong 18 tháng kể từ ngày phát hành. Windows 10 Creators Update phiên bản 1703 là bản phát hành Semi-Annual Channel đầu tiên của Microsoft. Các tổ chức CNTT có thể bắt đầu đánh giá bản phát hành Windows 10 trước thông qua chương trình Windows Insider Program dành cho doanh nghiệp.

Windows 10 Creators Update

Khi bản cập nhật tính năng Semi-Annual Channel được phát hành, các tổ chức có thể bắt đầu các triển khai tới một nhóm các thiết bị được chọn để xác thực ứng dụng, thiết bị và cơ sở hạ tầng của họ trước khi kênh này bắt đầu được phát hành rộng rãi.

Microsoft cũng có mô hình dịch vụ Long-Term Servicing Channel dành cho một số tổ chức doanh nghiệp nhất định. Phiên bản tiếp theo của kênh này dự kiến vào năm 2019. Mỗi bản phát hành này sẽ được phục vụ 10 năm kể từ ngày phát hành.

Tải Windows 10 Creators Update phiên bản 1703.

Thứ Sáu, 28/07/2017 16:08
51 👨 690
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10