7 widget thời tiết tốt nhất cho Windows

Việc theo dõi thời tiết thường xuyên không phải là hoạt động thú vị nhưng lại rất cần thiết. Có nhiều cách để tìm hiểu về thời tiết và một trong số đó là sử dụng các tiện ích Windows. Thật không may, Microsoft đã loại bỏ tính năng này sau Windows 7, nhưng vẫn có cách xử lý vấn đề này. Hãy cùng xem xét một số widget thời tiết Windows tốt nhất sau đây.

1. MSN Weather Widget

Giao diện mặc định của ứng dụng MSN chỉ hiển thị tên thành phố, nhiệt độ và phần đồ họa cho biết điều kiện thời tiết hiện tại. Nếu nhấp vào tên của thành phố, bạn sẽ mở trang thời tiết MSN trong trình duyệt, trong khi nhấp vào nơi khác trên widget sẽ mở ra một dự báo mở rộng cho 5 ngày.

Mặc dù không có tùy chọn nào để hiển thị thông tin như độ ẩm, tốc độ gió hoặc radar, nhưng đây vẫn là một công cụ thời tiết hữu ích và thú vị để kiểm tra mỗi ngày.

  • Tải MSN Weather Widget:
http://win7gadgets.com/weather/weather.html

2. Chameleon Weather

Chameleon Weather
Chameleon Weather

Trong số tất cả các ứng dụng trong danh sách này, Chameleon Weather là đơn giản nhất. Nó chỉ hiển thị mức nhiệt cao và thấp cho thành phố của bạn, cũng như các điều kiện thời tiết hiện tại.

Sau khi tìm kiếm và chọn thành phố trong cài đặt, ứng dụng sẽ thực hiện phần còn lại cho bạn. Nó sẽ tự động đưa ra dự báo cho khu vực. Thêm vào đó, nó đủ nhỏ để đặt ở một góc desktop mà không chiếm quá nhiều không gian.

  • Tải Chameleon Weather:
http://win7gadgets.com/pc-system/chameleon.html

3. AccuWeather

AccuWeather không chỉ là một trong những trang web tốt nhất để tìm hiểu tình hình dự báo thời tiết sắp tới mà còn có dạng widget thời tiết Windows cỡ lớn.

Nhấp vào biểu tượng màu xanh ở góc trên bên trái của tiện ích AccuWeather cho phép bạn chỉ định vị trí của mình. Các tiện ích sau đó sẽ hiển thị điều kiện nhiệt độ và thời tiết hiện tại của thành phố. Chọn trung tâm của tiện ích để mở ra một dự báo 5 ngày tiện dụng.

Bạn có thể xem dự báo chi tiết hơn bằng cách nhấp vào tên thành phố, tiện ích sẽ chuyển hướng bạn đến trang web AccuWeather để biết thêm thông tin. Tương tự, nhấp vào nút cộng bên dưới một trong những ngày trong dự báo hàng tuần, bạn sẽ đến ngày cụ thể đó trên trang web của AccuWeather.

  • Tải AccuWeather Forecast:
http://win7gadgets.com/weather/accuweather_forecast.html

4. My Weather

Nếu bạn muốn dự báo chi tiết trên desktop của mình, widget thời tiết Windows 10 này sẽ là lựa chọn phù hợp. Thoạt nhìn, My Weather trông giống như một tiện ích đơn giản hiển thị đồ họa thời tiết và nhiệt độ. Tuy nhiên, khi phóng to nó, bạn sẽ thấy dự báo 3 ngày, cùng với độ ẩm, tốc độ gió và cảm giác về nhiệt độ.

Ngoài tất cả các tính năng hữu ích này, tiện ích này cũng cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh mở rộng. Bạn có thể thay đổi màu sắc nền, giao diện văn bản, cũng như kết hợp thời gian mặt trời mọc và mặt trời lặn.

  • Tải My Weather:
http://win7gadgets.com/weather/my_weather.html

5. WeatherEye

WeatherEye
WeatherEye

WeatherEye là một widget thời tiết tuyệt vời khác dành cho Windows 10. Ngay sau khi bạn nhập vị trí của mình và phóng to nó, tiện ích sẽ hiển thị cho bạn nhiệt độ, điều kiện thời tiết, độ ẩm, tốc độ gió, áp suất và dự báo 2 ngày.

Nhấp vào liên kết Weather Maps ở dưới cùng của tiện ích và một radar trên trang web Weather Network Time sẽ xuất hiện trong trình duyệt. Chỉ cần lưu ý rằng các liên kết Weather Cameras Traffic & Roads không còn hoạt động chính xác.

  • Tải WeatherEye:
http://win7gadgets.com/weather/weather_eye.html

6. Yrweather

Tiện ích thời tiết Windows Yrweather cho Windows 10 có thể trông không hấp dẫn nhất, nhưng nó vẫn cung cấp một dự báo chính xác. Tiện ích này không cung cấp dự báo cho các thị trấn và thành phố nhỏ. Khi duyệt để lựa chọn các thành phố cho quốc gia của mình, bạn sẽ chỉ tìm thấy những thành phố chính được liệt kê.

Màn hình chính của tiện ích hiển thị lượng mưa hiện tại, điều kiện thời tiết, nhiệt độ, tốc độ gió cũng như hướng gió. Để xem dự báo trong 4 ngày tiếp theo, hãy nhấp vào mũi tên màu xanh ở góc dưới bên trái của tiện ích.

  • Tải Yrweather:
http://win7gadgets.com/weather/yrweather.html

7. M’s Black Glass Weather

M’s Black Glass Weather
M’s Black Glass Weather

Widget “M’s Black Glass Weather” có chữ Black Glass trong tên vì một lý do: Nền của widget là một màu đen trong suốt. Bằng cách đó, widget thời tiết này không che lấp tất cả mọi thứ trên desktop.

Giống như hầu hết các tiện ích trong danh sách này, nó hiển thị ở mức tối thiểu trên màn hình mặc định. Bạn chỉ nhìn thấy các điều kiện thời tiết và nhiệt độ trước khi mở rộng widget. Khi nhấp vào widget, nó sẽ hiển thị dự báo cho phần còn lại trong tuần, bao gồm những mô tả ngắn gọn, bằng văn bản.

  • Tải M’s Black Glass Weather:
http://win7gadgets.com/weather/ms-black-glass-weather.html
Thứ Tư, 22/01/2020 15:07
52 👨 4.679
0 Bình luận
Sắp xếp theo