Cách đăng xuất tài khoản WhatsApp từ xa

Cũng giống như những ứng dụng khác, WhatsApp đều lưu lại danh sách các thiết bị đăng nhập tài khoản để người dùng dễ dàng quản lý. Cho dù bạn đăng nhập tài khoản WhatsApp trên web, hay đăng nhập ở điện thoại khác cũng đều được lại lịch sử đăng nhập rất chi tiết. Từ đó bạn có thể đăng xuất tài khoản WhatsApp từ xa, trong trường hợp bạn thấy lần đăng nhập khả nghi hoặc quên đăng xuất khi dùng máy tính công cộng. Dưới đây là hướng dẫn đăng xuất tài khoản WhatsApp từ xa.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản WhatsApp từ xa

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng WhatsApp, bạn nhấn vào mục Cài đặt ở góc dưới cùng để truy cập. Chuyển sang giao diện các thiết lập cho ứng dụng WhatsApp, tại đây bạn nhấn vào mục Thiết bị liên kết.

Bước 2:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy danh sách các thiết bị đã từng đăng nhập tài khoản WhatsApp này của bạn. Bạn hãy kiểm thiết bị nào đăng nhập khả nghi. Ở mỗi lần đăng nhập sẽ đều hiển thị thông tin chi tiết, ngày giờ đăng nhập WhatsApp, thiết bị đăng nhập hay trình duyệt đăng nhập WhatsApp.

Danh sách thiết bị đăng nhập WhatsApp

Bước 3:

Nếu muốn đăng xuất tài khoản WhatsApp trên thiết bị nào thì bạn nhấn vào thiết bị đó rồi nhấn Đăng xuất. Ngay sau đó tài khoản WhatsApp trên thiết bị này sẽ được đăng xuất từ xa.

Đăng xuất WhatsApp từ xa

Với danh sách thiết bị đăng nhập WhatsApp này, người dùng có thể quản lý toàn bộ thiết bị đăng nhập tài khoản WhatsApp, từ đó biết được lịch sử đăng nhập WhatsApp có vấn đề.

Thứ Năm, 10/08/2023 20:43
31 👨 591
0 Bình luận
Sắp xếp theo