5 trang web stream phim miễn phí không cần đăng ký

Vô số dịch vụ phát trực tuyến như Netflix, Paramount+ và Disney+ giúp bạn xem phim dễ dàng nhưng cần đăng ký và trả phí thuê bao hàng tháng. Theo thời gian, việc truy cập tất cả các thư viện phim đó có thể tốn kém.

May mắn thay, nhiều dịch vụ phát trực tuyến cho phép xem phim miễn phí một cách hợp pháp, thậm chí không cần phải đăng ký. Dưới đây là danh sách các trang web phát trực tuyến phim miễn phí tốt nhất mà không cần đăng ký.

Lưu ý: Bạn có thể cần sử dụng VPN

Tất cả các dịch vụ phát trực tuyến được liệt kê bên dưới đều miễn phí và không yêu cầu đăng ký. Tuy nhiên, có thể cần sử dụng VPN để truy cập nội dung nếu nội dung đó không có sẵn ở khu vực của bạn. Nếu các trang web được liệt kê bị chặn theo khu vực thì VPN là cách duy nhất để tận hưởng chúng.

Vì có sẵn các dịch vụ VPN hoàn toàn miễn phí và các VPN có thời gian dùng thử miễn phí nên đó không phải là vấn đề.

1. YouTube

Phim When Calls the Heart miễn phí trên Youtube
Phim When Calls the Heart miễn phí trên Youtube

Youtube không cần giới thiệu. Đây là một trong những trang web host video miễn phí phổ biến nhất để xem video trực tuyến.

YouTube không chỉ cung cấp các video do người dùng upload lên mà còn có nhiều kênh để xem phim và chương trình hợp pháp. Bạn có thể thưởng thức YouTube trên mọi thiết bị mình có, bao gồm TV, PC, máy tính bảng và điện thoại.

Không cần phải đăng ký để truy cập nội dung YouTube nhưng có một số điều cần biết. Bạn sẽ nhận được quảng cáo hiển thị khi xem và đôi khi các chương trình có thể bị xóa mà không có cảnh báo. Tuy nhiên, nó vẫn là một lựa chọn miễn phí tuyệt vời.

Tất nhiên, YouTube không phải là nền tảng duy nhất có thể sử dụng. Có rất nhiều lựa chọn thay thế tuyệt vời trên YouTube để xem video trực tuyến.

2. Crackle

Trang chủ Crackle với quảng cáo Hells Kitchen
Trang chủ Crackle với quảng cáo Hells Kitchen

Crackle là một trong những trang web phát trực tuyến phim miễn phí tốt nhất hiện có. Nó không yêu cầu đăng ký và việc Sony Pictures sở hữu nó mang lại sự tin cậy cho trang web.

Crackle không chỉ cung cấp phim và chương trình truyền hình mà còn cung cấp thông tin phim mới nhất. Bạn có thể chọn tham gia để nhận thông báo về bất kỳ bộ phim mới hoặc sắp chiếu nào. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức miễn phí những chương trình và bộ phim dài tập mới nhất, một lựa chọn khá hấp dẫn.

3. Tubi

Trang chủ Tubi với quảng cáo Big Mood và danh sách được đề xuất
Trang chủ Tubi với quảng cáo Big Mood và danh sách được đề xuất

Tubi không yêu cầu đăng ký để tận hưởng các dịch vụ của nó. Trang web phát trực tuyến này cho phép truy cập nhiều nội dung: Nội dung gốc của Tubi, phim, chương trình và kho tài liệu⁠ - tất cả đều miễn phí. Mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng theo thể loại và thậm chí còn có một phần cho nội dung dành cho trẻ em.

Có thể truy cập Tubi từ bất kỳ thiết bị nào và có ứng dụng (iOSAndroid) để tải xuống cho điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình. Một tính năng tiện dụng mà dịch vụ phát trực tuyến cung cấp đó là cách nó cho phép đồng bộ các hoạt động cũng như những bộ phim hoặc chương trình yêu thích trên tất cả các thiết bị. Bạn có thể tiếp tục từ nơi đã dừng lại, bất kể đang sử dụng thiết bị nào.

4. Video Tencent

Trang chủ WeTV VIP
Trang chủ WeTV VIP

Tencent Video, còn được gọi là WeTV VIP, cung cấp một thư viện có đầy đủ các tính năng, cả nội dung phổ biến và nguyên bản, thuộc mọi thể loại. Danh mục này rất phong phú, vì vậy nếu muốn xem một số chương trình hoặc bộ phim Châu Á thì bạn có thể tìm thấy nó ở đây. Dù có tin hay không, đây cũng là một dịch vụ phát trực tuyến anime tuyệt vời nếu đó là thứ bạn muốn xem.

Có thể xem WeTV VIP miễn phí mà không cần đăng nhập vào tài khoản. Nhưng giống như hầu hết các dịch vụ phát trực tuyến khác, nếu quyết định đăng nhập hoặc đăng ký, nền tảng này sẽ cung cấp nhiều đặc quyền khác nhau. Ví dụ, bạn có thể xem trước nội dung, bỏ qua quảng cáo, thêm thiết bị thứ hai được liên kết với cùng một tài khoản, v.v...

Có thể đăng ký WeTV VIP và trả phí hàng tháng ($5,99), hàng quý ($17,49) hoặc hàng năm ($56,99). Nếu không muốn trả tiền, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng dịch vụ miễn phí.

5. WeTV

Trang chủ WeTV
Trang chủ WeTV

WeTV là một dịch vụ phát trực tuyến phổ biến. WeTV có một danh mục chứa đầy các chương trình thực tế và phim truyền hình, hoàn hảo cho những người xem tìm kiếm sự thú vị. Một số nội dung trên nền tảng yêu cầu phải đăng nhập để có thể xem nhưng các tính năng khác thì không. Bạn có thể nhấn Play và bắt đầu xem ngay lập tức.

WeTV hoàn toàn miễn phí để thưởng thức, nhưng bạn sẽ phải thấy rất nhiều quảng cáo trong quá trình xem.

Thứ Tư, 15/05/2024 11:20
51 👨 1.249
0 Bình luận
Sắp xếp theo