3 VPN cho iPhone tốt nhất để truy cập website bị chặn

Nếu bạn đang tìm kiếm app VPN cho iPhone để fake IP iPhone, giúp vượt qua các giới hạn địa lý trên Internet, truy cập website bị chặn thì có thể thử dùng một số VPN cho iPhone được đánh giá cao dưới đây.

1. TunnelBear: Secure VPN & Wifi

Tải TunnelBear: Secure VPN & Wifi

Với mỗi tài khoản sử dụng miễn phí sẽ có 500 MB dung lượng sử dụng mỗi tháng. Nhà sản xuất sẽ yêu cầu người dùng đăng ký tài khoản và kích hoạt trong email. Với danh sách hơn 22 nước hỗ trợ, bạn có thể lựa chọn server để kết nối. Vấn đề an toàn thông tin, bảo mật kết nối, tốc độ truy cập nhanh cũng được ứng dụng chú trọng.

TunnelBear Free VPN Truy cập riêng tư

2. Ứng dụng WARP+ 1.1.1.1

Tải WARP+ 1.1.1.1

Với bản miễn phí của ứng dụng, kết nối mạng của bạn sẽ được chuyển của DNS của Cloudflare, giúp vượt mọi giới hạn khi truy cập web. Khi người dùng truy cập vào các mạng WiFi công cộng, ứng dụng sẽ tăng cường bảo mật cho dữ liệu cá nhân, ngăn chặn các kiểu tấn công vào dữ liệu kết nối.

Giao diện WARP+ 1.1.1.1 trên iPhone

3. Ứng dụng Best VPN Proxy Betternet

Tải Best VPN Proxy Betternet

Để sử dụng Best VPN Proxy Betternet, người dùng không cần phải đăng ký tài khoản hay đăng nhập thông tin nào đó. Quá trình sử dụng để kết nối tới các sever khác cũng đơn giản, chỉ cần nhấn Connect là xong.

Best VPN Proxy Betternet Nhấn Connect

Trên đây là 3 app VPN khá tốt trên iPhone. 1.1.1.1 miễn phí, về cơ bản giúp bạn vào được hầu hết các web bị chặn với tốc độ tốt. Tunnel Bear thì chỉ miễn phí với 500MB đầu, nhưng cũng rất tốt, tốc độ ổn định, bạn có thể mua thêm khi dùng hết dung lượng miễn phí.

Thứ Sáu, 25/03/2022 17:18
3,26 👨 11.643
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng