Vinaphone tặng miễn phí data 4G khi tải VnEdu

Vinaphone triển khai chương trình tặng data 4G miễn phí khi bạn tải ứng dụng VnEdu sổ liên lạc điện tử, theo dõi điểm số của con em mình và đăng ký tài khoản. Hiện tại ứng dụng vnEdu là phần mềm giáo dục Việt Nam được nhiều nhà trường sử dụng để các bậc phụ huynh theo dõi tình hình học tập của con em mình, cũng như quản lý thời gian học tập. Với ứng dụng vnEdu, chúng ta có thể xem điểm trên vnEdu, xem thời khóa biểu, xem hạnh kiểm, thông báo, tin nhắn, thời khóa biểu của nhà trường hoàn toàn online. Bài viết dưới đây sẽ thông tin chi tiết với bạn đọc chương trình nhận data miễn phí của Vinaphone khi tải ứng dụng vnEdu.

Cách nhận data 4G Vinaphone miễn phí

Vinaphone tặng miễn phí 2GB data 4G dùng trong 30 ngày khi bạn thực hiện thao tác tải ứng dụng vnEdu của nhà mạng về điện thoại. Lưu ý, chương trình chỉ áp dụng với số thuê bao Vinaphone đăng ký sổ liên lạc điện tử vnEdu và đăng nhập ứng dụng lần đầu tiên.

Chúng ta tải ứng dụng vnEdu Connect theo link dưới đây.

Sau đó phụ huynh nhập số điện thoại hoặc tài khoản học sinh do nhà trường cung cấp và chọn đăng nhập qua mã OTP.

Đăng ký tài khoản

Sau khi đăng nhập xong, bạn sẽ thấy truy cập vào màn hình chính của ứng dụng với các chức năng kiểm tra điểm, hạnh kiểm, tin nhắn của nhà trường (lưu ý chỉ hiển thị thông tin nếu trường con em đang theo học có sử dụng phần mềm VnEdu).

Giao diện ứng dụng

Ngay lập tức hệ thống sẽ gửi về số điện thoại bạn đăng ký tin nhắn thông báo nhận được 2GB miễn phí. Nếu có vướng mắc bạn gọi ngay tổng đài 18001091 hoặc 18001260 để được hỗ trợ.

Thông báo nhận 2GB

Xem thêm:

Thứ Hai, 06/07/2020 22:39
51 👨 2.178
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone