Tải phần mềm scan cho iPhone miễn phí

Scan tài liệu ngày nay không nhất thiết phải dùng đến những thiết bị cồng kềnh, phức tạp. Mọi thứ bạn cần chỉ một chiếc smartphone và một ứng dụng scan phù hợp.

Dưới đây là những ứng dụng scan tài liệu trên iPhone tốt nhất mà bạn nên trải nghiệm thử với chiếc iPhone của mình.

QuickScan

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng scan toàn diện trên smartphone, QuickScan chắc chắn là một trong những cái tên hàng đầu cần xem xét. Không quá khi nói rằng QuickScan được tạo ra với nền tảng chính là sự đam mê. Đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí, không có quảng cáo, không thu thập dữ liệu người dùng, được cập nhật thường xuyên và hoạt động cực kỳ ổn định.

QuickScan

QuickScan hỗ trợ OCR, cho phép bạn xuất dữ liệu sang PDF, TXTcác định dạng phổ biến khác. Đi kèm với đó là hàng loạt tính năng tự nhận diện thông minh, phím tắt tiện dụng, giúp quá trình sử dụng của người dùng trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Notes (Tích hợp sẵn trên iOS)

Tại sao phải cố gắng tìm kiếm một ứng dụng của bên thứ ba trong khi chính iOS đã được tích hợp sẵn một công cụ quét tài liệu hoạt động khá ổn? Đó chính là ứng dụng ghi chú tích hợp (Notes) của nền tảng iOS.

Trên thiết bị iOS, bạn hãy mở ứng dụng Notes và tạo một ghi chú mới. Tiếp theo, nhấn vào nút “+” màu xám, và sau đó là biểu tượng “Camera” nhỏ. Thao tác này sẽ cung cấp cho bạn một tùy chọn để “Quét tài liệu” (Scan Documents).

Nhấn vào Scan Documents

Chỉ cần bấm nút chụp và tài liệu sẽ được thêm vào ghi chú của bạn.

Scan tài liệu

Một tính năng thú vị khác cần nói tới là “Markups”, cho phép bạn tạo chú thích trên chính tài liệu được scan.

Tính năng Markups

SwiftScanPro

Điểm mạnh của SwiftScanPro nằm ở khả năng cung cấp chất lượng scan tuyệt vời, nhờ các tính năng như tự động tối ưu hóa, giảm mờ, loại bỏ bóng và phát hiện cạnh viền tự động.

SwiftScanPro

Công cụ này cũng được tích hợp với các dịch vụ đám mây phổ biến, bao gồm iCloud Drive, Dropbox, Evernote và WebDAV, cùng nhiều tùy chọn chia sẻ khác.

Tính năng OCR

Đặc biệt, SwiftScanPro cũng hỗ trợ tính năng nhận dạng văn bản tự động (OCR), mang đến khả năng trích xuất văn bản từ bản quét của bạn. Chỉ cần nhấn vào “Text -> Run OCR” và ứng dụng sau đó sẽ trích xuất tất cả văn bản đã được xác định.

Microsoft Office Lens

Microsoft Office Lens cung cấp các tính năng hữu dụng tuyệt vời, chẳng hạn như nhận dạng văn bản và quét thích ứng. Đây là điều khá rất ấn tượng đối với một ứng dụng miễn phí.

Microsoft Office Lens

Sau khi quét tài liệu bao gồm hình ảnh và văn bản, Microsoft Office Lens sẽ tự động nhận diện và tách văn bản khỏi phần hình ảnh của tài liệu được quét.

Đặc biệt, Microsoft Lens còn có hai chế độ chuyên dụng. Một là “Whiteboard Mode” - tự động loại bỏ ánh sáng chói và bóng ảnh. Hai là chế độ Business Card, trong đó ứng dụng sẽ trích xuất thông tin liên hệ rồi lưu vào sổ địa chỉ hoặc OneNote của bạn.

Nếu bạn không muốn trả tiền cho một ứng dụng quét tài liệu, Microsoft Office Lens là một sự lựa chọn đang cân nhắc. Nó có OCR, giao diện người dùng đơn giản, bộ lọc hình ảnh và chế độ quét chuyên dụng cho hiệu quả cao.

Evernote Scannable

Evernote Scannable cho iOS hỗ trợ chụp tài liệu và chuyển chúng thành bản scan chất lượng cao. Sau đó, bạn có thể chia sẻ các tài liệu này hoặc lưu chúng dưới dạng file PDF hoặc JPG. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Evernote Scannable để chuyển danh thiếp thành liên hệ danh bạ trên thiết bị iOS của mình.

Evernote Scannable

Để tận dụng tối đa khả năng của Evernote Scannable, bạn nên sử dụng nó cùng với ứng dụng Evernote. Bằng cách quét tài liệu với Evernote Scannable và sau đó lưu tài liệu vào Evernote, bạn có thể mở khóa các tính năng bổ sung, bao gồm khả năng tìm kiếm văn bản bên chính trong tài liệu đã được scan.

Thứ Hai, 25/04/2022 20:58
41 👨 2.077
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng