Xem trực tiếp LMHT ASIAD ở đâu?

Link xem LOL ASIAD, xem trực tiếp LMHT ASIAD ở đâu, diễn biến trận đấu và kết quả các trận đấu LMHT ASIAD 19 mới nhất nằm sẽ được Quantrimang đăng tải thường xuyên trên trang của mình. Bạn hãy theo dõi lịch thi đấu LOL ASIAD, kết quả các trận đấu trên trang Quantrimang.com nhé.

Do vấn đề về bản quyền nên chúng ta chưa thể xem trực tiếp các trận đấu của đội tuyển LMHT Việt Nam cũng như các trận đấu của giải ASIAD khác. Tuy nhiên bạn có thể theo dõi diễn biến qua những video bình luận trận đấu trên Facebook hoặc trên Youtube, có thể những kênh này sẽ chỉ là những kênh cá nhân và không thuộc kênh làm giải nào cả.

lmht asiad 1

Hiện tại, hai đối thủ của đội tuyển Việt Nam trong bảng đấu sẽ bao gồm Nhật Bản và Palestine. Cả hai đối thủ này được đánh giá là dễ đối đầu trong thời điểm hiện tại trong giải ASIAD. Thậm chí đối thủ Palestine còn chưa có một giải LMHT cho riêng họ. Với đội tuyển Nhật Bản, nếu chúng ta đánh giá chính xác đối thủ này thì sẽ có khả năng giành chiến thắng trước họ.

Dĩ nhiên là chúng ta không thể chủ quan với đội tuyển Nhật Bản, đây là cái tên đang sở hữu nhiều tuyển thủ quen thuộc trong những giải đấu quốc tế như MSI hay CKTG LMHT. Vòng bảng sẽ chỉ đánh theo thể thức BO1 theo một lượt vòng tròn tính điểm. Nếu chỉ cần thua một trận, một đội có thể kết thúc hành trình ASIAD ngay lập tức.

Đại hội Thể thao châu Á 2023 (Asiad 19) bắt đầu từ ngày 23 tháng 9 năm 2023 và kết thúc vào ngày 8 tháng 10 năm 2023. Lễ khai mạc sẽ được tổ chức tại sân vận động Quốc gia Hàng Châu ở Hàng Châu, Trung Quốc.

Môn thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại sẽ bắt đầu thi đấu từ ngày 25 tháng 9 năm 2023 và kết thúc vào ngày 29 tháng 9 năm 2023.

Lần đầu tiên Liên Minh Huyền Thoại được đưa vào thi đấu là trong Đại hội Thể thao châu Á 2018, được tổ chức tại Jakarta, Indonesia. Đội tuyển Hàn Quốc đã giành chức vô địch, đánh bại đội tuyển Trung Quốc trong trận chung kết. Tại Asiad 2023, Liên Minh Huyền Thoại sẽ tiếp tục được thi đấu với sự tham gia của 15 đội tuyển từ các khu vực trên thế giới.

Thứ Hai, 25/09/2023 14:47
3,97 👨 5.586
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online