4 trình tạo logo AI bạn không nên bỏ lỡ

Một logo độc đáo và bắt mắt là điều cần thiết để xây dựng một thương hiệu thành công mà khách hàng của bạn có thể nhận diện và liên kết với bạn. Tuy nhiên, có một logo tùy chỉnh được thực hiện bởi một chuyên gia có thể sẽ khá tốn kém.

Rất may, có nhiều trình tạo logo AI tiên tiến mà bạn có thể sử dụng để tạo logo. Thông qua Machine Learning, những công cụ AI này có thể tạo một logo độc đáo, hấp dẫn và bắt mắt cho thương hiệu của bạn trong vòng vài giây. Hãy cùng xem những trình tạo logo AI tốt nhất mà mọi người nên thử hiện nay nhé!

1. Logo AI

Logo AI
Logo AI

Logo AI đảm bảo rằng logo của bạn không có bất kỳ tỷ lệ kỳ lạ nào hoặc thiết kế quá mức. Bạn có thể sử dụng bất kỳ tên logo nào mình muốn, chỉ cần đảm bảo rằng nó đại diện cho thương hiệu của bạn theo cách tốt nhất có thể. Bạn cũng có thể thêm một slogan vào logo đã tạo để làm cho nó được cá nhân hóa hơn.

Logo AI cũng tính đến ngành mà thương hiệu của bạn đang nhắm mục tiêu. Bằng cách đó, nó tạo ra một logo tuân thủ các thông lệ thiết kế phổ biến trong ngành. Chẳng hạn, logo được tạo cho lĩnh vực nhà hàng sẽ tối giản. Ngược lại, một logo được thiết kế cho một thương hiệu giáo dục sẽ cần phải tinh tế hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có tùy chọn để chọn giữa 6 theme màu khác nhau cho logo của mình. Từ ấm đến thang độ xám, Logo AI có theme màu phù hợp với tất cả các thương hiệu. Bạn cũng có thể chọn 1 trong 6 kiểu phông chữ, bao gồm hiện đại, viết tay và tương lai.

Theme màu Logo AI
Theme màu Logo AI

Ngay cả sau khi logo đã được tạo, bạn vẫn có thể tùy chỉnh nó. Chẳng hạn, thay đổi theme màu và kiểu phông chữ.

Hơn nữa, các biểu tượng độc đáo có thể được thêm vào logo sau khi nó được tạo. Bạn nhận được một số thiết kế logo được tạo chỉ từ một nội dung duy nhất, nên bạn có nhiều tùy chọn để đại diện cho thương hiệu của mình.

Logo được tạo trên Logo AI
Logo được tạo trên Logo AI

Logo AI cho phép bạn chọn bất kỳ kích thước thiết kế nào mình muốn, đây là một điểm cộng tuyệt vời. Nhìn chung, Logo AI là một lựa chọn đáng tin cậy để tạo một logo độc đáo và dễ nhận biết cho thương hiệu của bạn. Giá cả khá phải chăng và nếu bạn đang tìm kiếm một logo miễn phí, bạn có thể nhận được phiên bản có watermark mà không phải trả tiền.

2. Logomaster.ai

Trang chủ Logomaster
Trang chủ Logomaster

Logomaster là một trình tạo logo AI tuyệt vời khác đi kèm giao diện thân thiện với người dùng. Tất cả những gì bạn phải làm là cung cấp tên và một loạt các logo độc đáo sẽ được tạo cho bạn.

Logomaster cung cấp nhiều danh mục thiết kế để bạn lựa chọn. Mỗi loại hướng đến một phong cách khác nhau.

Danh mục Logomaster
Danh mục Logomaster

Trước khi logo của bạn được tạo, Logomaster yêu cầu bạn chọn từ một loạt các logo mẫu. Các mẫu bạn chọn xác định loại logo sẽ được tạo cho bạn. Điều này khá hữu ích vì bạn có thể hiểu rõ hơn về kiểu thiết kế mà mình sẽ nhận được bằng cách xem qua một số ví dụ trực quan.

Không cần phải lo lắng về sự giống nhau giữa các mẫu có sẵn và mẫu được tạo cho bạn vì chúng là duy nhất và khác biệt với những tùy chọn khác.

Bạn cũng có thể chọn giữa nhiều dải màu khác nhau mà Logomaster sẽ sử dụng. Chọn bất kỳ màu nào trên thang đo được cung cấp thể hiện tốt nhất theme màu sắc của công ty hoặc thương hiệu của bạn. Các logo mẫu được cung cấp cùng với biểu đồ màu để thể hiện cách mỗi màu có thể trông như thế nào trong logo.

Chọn màu trên Logomaster
Chọn màu trên Logomaster

Vì trí tuệ nhân tạo được sử dụng để tạo logo của bạn rất tiên tiến nên bạn không phải lo lắng về việc sử dụng quá nhiều một màu. Điều tuyệt vời nhất là Logomaster cho phép bạn thêm các biểu tượng vào logo của mình để thêm một yếu tố đồ họa nhất định vào đó. Điều này tiếp tục cho phép bạn tùy chỉnh logo để phù hợp hơn với thương hiệu của mình.

Một slogan thương hiệu cũng có thể được đưa vào các logo nếu cần. Khi bạn đã hoàn tất, hãy chỉnh cho nền của logo trong suốt là xong.

3. Tailor Brands AI Logo Maker

Trang chủ Tailor Brands 
Trang chủ Tailor Brands

Tailor Brands nhằm mục đích tạo ra các logo phù hợp nhất với chủ đề kinh doanh. Tính năng AI dễ sử dụng của nó là lựa chọn hoàn hảo để tạo các logo bắt mắt được thiết kế riêng cho thương hiệu của bạn.

Bạn không chỉ có thể chọn giữa một số loại hình kinh doanh được tạo sẵn mà logo đã tạo của bạn sẽ dựa trên đó, mà bạn còn có thể mô tả loại hình doanh nghiệp của mình bằng từ ngữ. Bằng cách này, logo được tạo phản ánh chính xác những gì công ty của mình cung cấp thay vì thứ gì đó quá chung chung.

Logo phản ánh công ty của bạn cung cấp những gì
Logo phản ánh công ty của bạn cung cấp những gì

Bạn có thể chỉ định ngành của mình trong Tailor Brands và chính xác những gì công ty hoặc thương hiệu của bạn cung cấp cho khách hàng. Điều này cho phép AI có cái nhìn sâu sắc hơn về những gì bạn đang cung cấp, để nó có thể tạo ra một logo thể hiện tốt nhất các dịch vụ của bạn. Tailor Brands là lựa chọn hoàn hảo để có được tùy chỉnh tối đa cho thương hiệu của bạn.

4. Looka

Trang chủ Looka
Trang chủ Looka

Looka là trình tạo logo AI đơn giản nhưng đáng tin cậy giúp bạn tạo logo dễ nhận biết cho thương hiệu của mình. Nó rất dễ sử dụng, lý tưởng cho những người không tự tin lắm với công nghệ hoặc thiết kế. Looka yêu cầu bạn cung cấp tất cả các thông tin cần thiết, chẳng hạn như màu sắc ưa thích, ngành, tên thương hiệu, slogan và các loại biểu tượng.

Các loại biểu tượng Looka
Các loại biểu tượng Looka

Looka cũng yêu cầu bạn chọn từ một loạt các cảm hứng mẫu mà AI sẽ dựa vào đó để tạo ra logo cho bạn. Nếu muốn logo thương hiệu của mình bắt chước các công ty hàng đầu trong ngành, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các logo truyền cảm hứng tương tự.

Logo được tạo bởi Looka
Logo được tạo bởi Looka

Điều khiến Looka trở nên độc đáo là nó sử dụng các biểu tượng mà bạn phải chọn trước. Những biểu tượng này sau đó được sử dụng trong các logo được tạo cuối cùng để thêm một chữ tượng hình nhỏ tượng trưng cho những dịch vụ mà thương hiệu của bạn cung cấp. Điều này có thể thực sự hữu ích để cho khách hàng biết những gì bạn cung cấp mà không cần phải viết rõ ràng trong logo.

Thứ Sáu, 31/03/2023 14:56
3,84 👨 4.220
0 Bình luận
Sắp xếp theo