5 máy in di động tốt nhất năm 2024

Mặc dù có thể không có sức mạnh của máy in thông thường, nhưng máy in di động bù đắp lại sự thiếu hụt này bằng tính di động và tiện lợi. Các chuyên gia kinh doanh có thể sử dụng một chiếc máy in di động để in khi đang di chuyển và sinh viên hoặc giáo viên có thể in bài tập trong hoặc ngoài khuôn viên trường học.

Máy in di động Epson Workforce WF-110

Epson Workforce WF-110 in tài liệu màu
Epson Workforce WF-110 in tài liệu màu

Một máy in được thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia di động là Epson Workforce WF-110. Nó nhỏ gọn và có trọng lượng nhẹ ấn tượng, chỉ khoảng 1,6kg. Mang theo Epson Workforce WF-110 chỉ tương đương với hầu hết các laptop và máy in có pin bên trong có thể in tới 50 trang mỗi lần sạc khi đang di chuyển.

Tốc độ in tương đối thấp khi hết pin nhưng cũng đủ dùng đối với một chiếc máy nhỏ như vậy. 5.760 x 1.440 dpi của Epson Workforce WF-110 là độ phân giải tốt cho một máy in di động và chất lượng tuyệt vời. Bên cạnh đó, việc mực khô nhanh cũng góp phần rất lớn vào việc tạo ra văn bản sắc nét, rõ ràng và màu sắc sống động.

Máy in di động không dây Canon Pixma TR150

Canon Pixma TR150
Canon Pixma TR150

Canon Pixma TR150 được nhiều người đánh giá là một máy in di động tuyệt vời. Nó nhỏ và gọn, cùng với trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 2kg, thật dễ dàng để mang theo trong ba lô và lý tưởng cho những người cần in thường xuyên khi di chuyển.

Tốc độ khá tốt, trong khi đồ họa màu và chất lượng hình ảnh (lên tới 8,5 x 11 inch) cạnh tranh với nhiều máy in di động cao cấp. Nó cũng có màn hình OLED 1,44 inch dễ điều hướng. Điều tuyệt vời nhất là bạn có được tất cả những thứ này với mức giá cạnh tranh nhất, trong khi chi phí mực in cũng khá phải chăng.

Máy in bỏ túi Bluetooth Phomemo M02S Mini

Phomemo M02S Mini
Phomemo M02S Mini

Máy in nhiệt di động như Phomemo M02S Mini là một thiết bị nhỏ gọn và giá cả phải chăng mà bạn có thể sử dụng để in nhiều thứ trực tiếp từ điện thoại của mình, bao gồm biên lai, bản ghi nhớ, nhãn, danh sách và thậm chí cả ảnh. Tuy nhiên, bản in chỉ có màu đen trắng hoặc xanh lam nếu bạn mua giấy in nhiệt đặc biệt của Phomemo.

Đó cũng là một lựa chọn tốt cho trẻ em. Thiết kế phong bì siêu dễ thương rất hấp dẫn và trẻ em có thể in các bức vẽ và đồ họa cơ bản của mình để làm sổ lưu niệm hoặc làm sticker cho đồ thủ công.

Mặc dù nó được cho là có kích thước bỏ túi nhưng chắc chặn bạn sẽ không thể nhét nó vào quần jean của mình. Tuy nhiên, nó vẫn là một máy in siêu nhỏ gọn, nhẹ và dễ dàng bỏ vào túi xách hoặc ba lô.

Canon Selphy CP1300

Máy Canon Selphy CP1300 đang in ảnh 
Máy Canon Selphy CP1300 đang in ảnh

Mặc dù Canon Selphy CP1300 to hơn một chút so với các máy in ảnh khác trong dòng Canon Selphy nhưng nó vẫn có tính di động cao và phù hợp khi in ảnh 6 x 4 inch.

Ngoài giá thành hợp lý, bạn không cần phải sử dụng nhiều loại mực vì máy in sử dụng công nghệ Dye-sublimation. Công nghệ này sử dụng nhiệt trên dải ribbon được phủ thuốc nhuộm để tạo ra một số hình ảnh tuyệt vời. Ảnh màu có độ sâu và sống động, với các chi tiết sắc nét được giữ lại ở vùng sáng và vùng tối.

CP1300 chỉ kết nối không dây với WiFi Direct và ứng dụng Selphy Photo Layout của Canon. Bạn cũng có thể kết nối qua USB với laptop hoặc máy ảnh và lắp thẻ nhớ trực tiếp vào máy in.

Máy in di động đa năng HP OfficeJet 250

HP OfficeJet 250 
HP OfficeJet 250

HP OfficeJet 250 cung cấp một số tính năng cao cấp tuyệt vời, bao gồm khay gập thứ hai để quét 600 x 600 dpi và màn hình cảm ứng LCD màu. Ngoài ra, nó còn đi kèm với một cục pin lớn, thời lượng dài, có thể sạc trong vòng 90 phút.

Tốc độ in cũng khá tốt đối với một máy in phun cầm tay. OfficeJet 250 in khoảng 10 trang mỗi phút và dường như không phân biệt giữa nguồn điện AC và nguồn pin. Chất lượng in tuyệt vời, màu sắc tươi sáng và sống động trên ảnh, đặc biệt dễ chịu.

Việc thiết lập cũng dễ dàng và ứng dụng HP Smart giúp mọi việc trở nên đơn giản. Trên thực tế, ứng dụng này dễ sử dụng đến mức bạn thậm chí có thể thấy nó thích hợp hơn màn hình cảm ứng của máy in.

Thứ Hai, 18/12/2023 16:40
2,33 👨 347
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Máy in