Tổng hợp code Tiếu Ngạo CMN mới nhất 5/2024

Tiếu Ngạo là tựa game hành tẩu giang hồ mới nhất trên nền tảng PC do nhà phát hành CMN giới thiệu với game thủ Việt Nam. Hãy cùng Quantrimang khám phá ngay loạt giftcode vô cùng hấp dẫn của tựa game này nhé.

Code Tiếu Ngạo CMN là gì?

Đây là những mã quà tặng do nhà phát hành tung ra vào những dịp như phát hành game, khai mở server mới, sinh nhật game... Những mã code này sẽ giúp người chơi nhận được những vật phẩm ingame vô cùng giá trị một cách hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ con đường hành tẩu giang hồ của bạn được thuận lợi hơn.

Code Tiếu Ngạo CMN mới nhất

Dưới đây là toàn bộ code game mới nhất của Tiếu Ngạo mà game thủ có thể nhập và sử dụng. Lưu ý rằng code game sẽ có thời gian sử dụng nhất định nên hãy tranh thủ nhập sớm nhé.

GiftcodeTình trạng
tungson
Giftcode tân thủ
thaison

Giftcode tân thủ
hoason

Giftcode tân thủ
hanhson

Giftcode tân thủ
vodang

Giftcode tân thủ
duongmon

Giftcode tân thủ
nhatnguyet

Giftcode tân thủ
tieudao

Giftcode tân thủ
thieulam

Giftcode tân thủ
ngami

Giftcode tân thủ

Code Tiếu Ngạo CMN hết hạn

(Đang cập nhật)

Hướng dẫn nhập code Tiếu Ngạo CMN

Để nhận được quà từ giftcode, người chơi cần làm theo các bước sau.

Bước 1: Truy cập vào game Tiếu Ngạo CMN trên PC của bạn.

Bước 2: Nhấn vào Sảnh Nhận Quà.

Hướng dẫn nhập code Tiếu Ngạo CMN

Bước 3: Tiếp theo chọn mục Đổi GC

Hướng dẫn nhập code Tiếu Ngạo CMN

Bước 4: Điền code game vào ô trống và ấn Nhận.

Hướng dẫn nhập code Tiếu Ngạo CMN

Bước 5: Sau khi nhập code thành công, vật phẩm sẽ được tự động gửi vào Túi của người chơi.

Hướng dẫn nhập code Tiếu Ngạo CMN

Cách nhận thêm code Tiếu Ngạo CMN

Bạn có thể theo dõi các kênh mạng xã hội của game để nắm được những mã code mới nhất được tung ra. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lưu lại bài viết này và kiểm tra thường xuyên. Quantrimang sẽ cập nhật những mã code khả dụng mới nhất tại đây.

Giới thiệu sơ qua về Tiếu Ngạo CMN

Đến với Tiếu Ngạo, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới giang hồ hoàn toàn mới lạ, tự do phiêu bạt giang hồ, đánh bại kẻ ác - giải cứu võ lâm. Đặc biệt bạn sẽ được trải nghiệm và gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng trong tác phẩm Tiếu Ngạo Giang Hồ như Nhạc Linh San, Lệnh Hồ Xung, Đông Phương Bất Bại,..kết hợp với đồ họa siêu đẹp mắt và hệ thống PK cực đã hứa hẹn sẽ mang đến một chuyến phiêu lưu thú vị.

Tha hồ cưỡi thú chinh chiến qua các chiến trường như Ngũ Nhạc Đoạt Soái, Hoa Sơn Luận Kiếm, Trân Phẩm Đoạt Bảo,..Thay đổi các chiến lược, biến ảo khôn lường sẽ giúp các hoạt động PK trở nên hấp dẫn. Đặc biệt với hệ thống thời trang, thú cưỡi, Binh Khí đa dạng và siêu bắt mắt mang đậm dấu ấn thuần chất kiếm hiệp.

Với khung cảnh và đồ họa đẹp mắt kết hợp với âm thanh đậm chất kiếm hiệp, Tiếu Ngạo hứa hẹn sẽ đưa các Đại hiệp đắm chìm trong cuộc phiêu lưu đầy thử thách và không kém phần thú vị này.

Thứ Ba, 21/02/2023 13:56
31 👨 427
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game