Tổng hợp code Kiếm Thiên Mobile mới nhất

Kiếm Thiên Mobile là tựa game nhập vai kiếm hiệp mới được cho ra mắt trên cả hai nền tảng Android và iOS. Khám phá ngay loạt giftcode giá trị của game việc hành tẩu giang hồ của bạn trở nên thuận lợi hơn.

Code Kiếm Thiên Mobile có tác dụng gì?

Code Kiếm Thiên Mobile là những mã quà tặng miễn phí do phía nhà phát hành Tepaylink tung ra như 1 lời cảm ơn tới những game thủ đã yêu thích tựa game này. Thông qua việc sử dụng giftcode, người chơi sẽ nhận được những vật phẩm ingame giá trị, hỗ trợ cho con đường hành tẩu giang hồ trở nên thuận lợi hơn.

Tuy nhiên cần lưu ý rằng mỗi giftcode sẽ có thời hạn sử dụng cũng như số lượng nhất định, chính vì vậy khi thu thập được code game, người chơi cần tranh thủ nhập sớm để nhận được quà.

Trọn bộ code Kiếm Thiên Mobile

Dưới đây là những giftcode mới nhất của tựa game này mà bạn có thể sử dụng.

KIEMTHIENVN

Hướng dẫn nhập code Kiếm Thiên Mobile

Lưu ý để nhập được giftcode người chơi phải đạt level 10.

Bước 1: Truy cập vào game Kiếm Thiên Mobile

Bước 2: Di chuyển tới thành thị hoặc tân thủ thôn bất kỳ và tìm gặp NPC Cổ Phong Hà.

Nhập code Kiếm Thiên Mobile
Bước 3:
Sau khi nhấn vào đối thoại với NPC, chọn mục Nhập code.

Nhập code Kiếm Thiên Mobile

Bước 4: Cửa sổ điền code game xuất hiện, hãy điền code game vào ô trống và nhấn Đồng ý.

Nhập code Kiếm Thiên Mobile

Bước 5: Một thông báo nhập code game thành công xuất hiện, nhấn Kết thúc đối thoại để hoàn tất quá trình nhập code. Vật phẩm bạn nhận được qua code game sẽ được tự động gửi vào tài khoản game của bạn.

Nhập code Kiếm Thiên Mobile

Nhập code Kiếm Thiên Mobile không thành công

Nếu như thực hiện các bước như trên mà không nhận được quà thì có thể xảy ra 1 trong các trường hợp sau:

  • Nhập sai code game: Hãy kiểm tra lại code game bạn đã nhập, hãy phân biệt chữ hoa, chữ thường cũng như không được để dư khoảng trắng ở code game.
  • Code game hết hạn: Mỗi code game Kiếm Thiên Mobile sẽ có thời hạn cũng như số lượng khác nhau. Chính vì vậy nếu như bạn đã thử nhập lại mà vẫn không được thì rất có thể code game mà bạn đang cố nhập đã không còn sử dụng được nữa. Giải pháp lúc này chính là sử dụng những mã code khác.

Cách nhận thêm code Kiếm Thiên Mobile mới nhất

Thông thường giftcode Kiếm Thiên Mobile mới sẽ được tung ra vào các dịp như khai mở server mới, sinh nhật game, các ngày lễ... Bạn có thể theo dõi tin tức, các sự kiện có phát code mới trên trang Fanpage của game.

Ngoài ra, nếu không tiện theo dõi thường xuyên các kênh tin tức của game, bạn có thể lưu lại bài viết này, Quantrimang sẽ liên tục cập nhật những giftcode mới nhất tại đây để bạn có thể tiện nắm được.

Kiếm Thiên Mobile có gì hấp dẫn?

Kiếm Thiên Mobile có cốt truyện phong phú mang phong cách kiếm hiệp với tính năng đề cao tính cộng đồng: bang hội, phe chiến... Bên cạnh đó là các tính năng đặc trưng như làm nhiệm vụ, nâng cấp, trợ thủ, thú cưỡi...

Kiếm Thiên Mobile sở hữu công nghệ đồ họa cùng một giao diện bắt mắt tươi sáng và một lối chơi đa dạng hấp dẫn, kế thừa những tính năng độc đáo của những game kiếm hiệp trên thị trường trước đó. Không chỉ vậy, Kiếm Thiên Mobile còn tạo cho mình nhiều tính năng riêng biệt, hấp dẫn và thu hút người chơi.

Thứ Hai, 16/01/2023 08:23
3,56 👨 4.569
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game