Cách tìm ngày sinh của một hồ sơ trên LinkedIn

Đôi khi vì một lý do cụ thể nào đó mà bạn có thể muốn nắm biết ngày sinh của một cá nhân trên LinkedIn. Điều này không có gì phức tạp, bạn có thực hiện trên website LinkedIn cũng như ứng dụng LinkedIn dành cho thiết bị di động. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

(Lưu ý: Bạn sẽ không thấy chi tiết ngày sinh của ai đó nếu họ đã chọn ẩn thông tin này trong hồ sơ cá nhân trên LinkedIn. Họ cũng có thể đã hiển thị thông tin này chỉ cho những người được chọn và nếu bạn không phải là một trong số đó, bạn chắc chắn sẽ không nhìn thấy).

Xem ngày sinh nhật của ai đó trên trang web LinkedIn

Trước tiên, hãy khởi chạy trình duyệt web ưa thích của bạn và truy cập LinkedIn. Trên trang web, đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình.

Sau đó, mở hồ sơ của người dùng có ngày sinh mà bạn muốn xem. Trên trang hồ sơ, ở phía trên cùng, hãy nhấp vào “Contact Info”.

Nhấp vào “Contact Info

Trên cửa sổ mở ra, trong phần “Birthday”, bạn sẽ thấy ngày sinh của người này.

Trong phần “Birthday”

Nếu bạn không thể tìm thấy thông tin ngày sinh được liệt kê ở đây, điều đó có nghĩa là họ đã ẩn hoàn toàn hoặc chỉ cho phép một số người nhất định nhìn thấy nó.

Xem ngày sinh nhật của ai đó trên ứng dụng LinkedIn

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại iPhone, iPad hoặc Android, hãy sử dụng ứng dụng di động của LinkedIn để xem ngày sinh của ai đó.

Bắt đầu bằng cách khởi chạy ứng dụng LinkedIn trên điện thoại của bạn. Sau đó, truy cập hồ sơ của người dùng có ngày sinh mà bạn muốn xem.

Ở đầu trang hồ sơ của người dùng, hãy nhấn vào ba dấu chấm.

Nhấn vào ba dấu chấm

Trong menu mở ra, chọn “Contact Info”.

Chọn “Contact Info”

Trên trang tiếp theo, trong phần “Birthday”, bạn có thể xem ngày sinh của người này.

Phần “Birthday”

Tất cả chỉ đơn giản có vậy, chúc bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 30/04/2023 09:43
31 👨 293
0 Bình luận
Sắp xếp theo