Tìm hiểu ngay các loại giày trong Liên Quân Mobile

Hệ thống trang bị trong Liên Quân được chia thành 6 nhóm chính bao gồm Công, Phép, Thủ, Tốc chạy, Đi rừng, Phụ trợ. Cùng tìm hiểu ngay những loại giày thuộc nhóm Tốc chạy để có thể chọn được loại giày chuẩn cho các vị tướng của bạn.

Chi tiết các loại giày trong Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile có tổng 7 loại giày: Giày thép, Giày hộ vệ, Giày kiên cường, Giày du mục, Giày phù thủy, Giày thuật sĩ, Giày Hermes.

Thông số cơ bản của giày Liên Quân

Trong đó Giày thép là trang bị cốt lõi cấp 1 mà người bắt buộc phải mua để có thể trang bị được giày cấp 2.

TênGiá vàngTốc chạy cộng thêmChỉ số khác cộng thêmHiệu ứng đi kèmTrang bị thành phần
Giày thépGiày thép25030Không cóKhông cóKhông có
Giày hộ vệGiày hộ vệ70060+110 GiápGiảm 15% sát thương vật lý gánh chịuGiày thép + Giáp nhẹ + Vàng
Giày kiên cườngGiày kiên cường70060+90 Giáp phép+35% Kháng hiệu ứngGiày thép + Găng giác đấu + Vàng
Giày du mụcGiày du mục70060+25% Tốc đánhKhông cóGiày thép + Dao găm + Vàng
Giày phù thủyGiày phù thủy70060+75 Xuyên giáp phépKhông cóGiày thép + Vàng
Giày thuật sĩGiày thuật sĩ70060+15% Giảm hồi chiêuKhông cóGiày thép + Vàng
Giày HermesGiày Hermes70060Tăng 60 Tốc chạy khi thoát khỏi trạng thái giao tranhKhông cóGiày thép + Vàng

Phân loại giày Liên Quân

Để có thể chọn cho tướng bạn sử dụng 1 loại giày thích hợp, Liên Quân đã chia các loại giày ra thành 3 nhóm chính: Phòng thủ, Tấn Công và Đa năng.

Nhóm Phòng thủ

Nhóm phòng thủ bao gồm 2 loại là Giày hộ vệ và Giày kiên cường. Thông thường, hai loại giày này được các vị tướng Đỡ Đòn và Đấu Sĩ sử dụng để tăng thêm độ cứng cáp. Tuy nhiên ở meta hiện tại thì, Giày kiên cường có vẻ được ưa chuộng hơn. Lí do là đội hình lựa chọn bây giờ có rất nhiều vị tướng gây sát thương phép

Nhóm Tấn công

Nhóm tấn công bao gồm 2 là Giày phù thủy và Giày du mục. Đây là hai trang bị hết sức quen thuộc với các Pháp Sư và Xạ Thủ do hỗ trợ thêm nhiều chỉ số công cần thiết.

Nhóm Đa năng

Nhóm cuối cùng trong danh sách lần này là Giày thuật sĩ và Giày Hermes. Do tính đa năng nên đây là hai đôi giày mà bất cứ vị trí hay vai trò nào cũng đều có thể lên được. Khó khăn duy nhất cho người chơi khi lên hai loại giày này trong đầu trận chỉ là giá vàng nâng cấp cao do không có trang bị thành phần mà thôi!

Về Giày thuật sĩ, đây là một giải pháp chữa cháy hoàn hảo trong nhiều tình huống. Ví dụ như với Grakk, khả năng tạo đột biến của vị tướng này chính là khả năng kéo đối phương về từ tầm xa. Tuy nhiên chiêu thức đó lại có thời gian hồi lâu, mà để hoàn thành sớm các trang bị lớn trong giai đoạn đầu trận không phải là điều dễ dàng. Do đó, Giày thuật sĩ sẽ là giải pháp lựa chọn vẹn cả đôi đường.

Còn về Giày Hermes, có thể nhận xét rằng đây chính là đôi giày "hợp mốt" nhất trong Liên Quân ở thời điểm hiện tại. Chỉ số tốc độ cộng thêm cao giúp tăng tính cơ động khi đảo đường. Bên cạnh đó, dù mất đi lượng tốc chạy cộng thêm là 45 trong giao tranh nhưng bù lại, bạn sẽ có được 35% miễn hiệu ứng. Rõ ràng đây là đôi giày mà bất cứ ai cũng có thể lựa chọn mà vẫn đem lại hiệu quả.

Thông qua bài viết này, hy vọng người chơi có thể lựa chọn được loại giày phù hợp với vị tướng mà mình sử dụng để gia tăng khả năng chiến thắng cho toàn đội.

Thứ Tư, 13/07/2022 14:08
2,98 👨 6.015
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile