Thuật ngữ các vị trí quen thuộc trong PUBG

Thuật ngữ về vị trí trong game

Thường thì hầu hết các game đều có những thuật ngữ riêng để các game thủ có thể nhận biết nhanh chóng điều mà đồng đội mình muốn nói. Trong PUBG có riêng thuật ngữ để chỉ các loại nhà. Đây sẽ là vị trí mà các thành viên thường xuyên trao đổi và liên lạc với đồng đội của mình, để nhận biết cũng như phối hợp nhanh hơn. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các thuật ngữ tên gọi nhà trong PUBG.

Các thuật ngữ vị trí trong PUBG

1. Nhà thờ

Nhà thờ chỉ vị trí những ngôi nhà thờ cổ bỏ hoang trong game. Thuật ngữ này không có gì đánh đố người chơi.

Nhà thờ

2. Nhà 2 tầng "chết"

Căn nhà này sẽ chỉ có 1 lối lên duy nhất, 4 mặt của ngôi nhà sẽ là cửa sổ và rất dễ bị mắc kẹt nếu kẻ địch tấn công hay ném bom. Người chơi chỉ còn cách thoát thân đó là nhảy từ cửa sổ.

Nhà 2 tầng chết

3. Nhà Doremon

Thực ra thuật ngữ nhà Doremon này không dựa vào vị trí của nhà, cũng không dựa vào bất cứ yếu tố nào mà chỉ đơn giản streamer Tik đã thủ trên lan can nhà và đọc truyện Doremon, mà vẫn đứng top 1. Ngoài ra thì căn nhà này khá giống với căn nhà "Huyền thoại".

Nhà Doremon

4. Nhà tổ chim

Nhà này mặc dù có 2 tầng nhưng lại chẳng có nhiều đồ để loot, xung quanh cũng không có gì để phòng thủ.

Nhà tổ chim

5. Nhà mê cung

Nhà này sẽ có 2 tầng nhưng khi lên tầng 2 sẽ toàn thấy cửa và cửa. Điều này rất dễ khiến người chơi nhầm phòng này sang phòng khác, như trận địa mê cung.

Nhà mê cung

6. Quán cà phê đền mờ

Khi bung dù xuống Primorsk, Severny hay Mylta chúng ta sẽ thường đáp xuống địa điểm này. Vị trí này rất dễ loot đồ, không có nhiều game thủ nên sẽ hạn chế bị tấn công.

Quán cà phê

7. Nhà đá

Theo như nhiều game thủ thì nhà đá sẽ xuất hiện Kar98 hay Scop8x.

Nhà đá

8. Nhà gạch

Ngôi nhà này thường xuất hiện nhiều gạch đá khi lên tầng.

Nhà gạch

9. Nhà chữ L

Khu nhà này nằm tại khách sạn nghỉ dưỡng Pecado, các căn phòng này được xếp gần nhau và tạo thành hình chữ L. Nếu muốn loot được nhiều đồ thì bạn cũng có thể chọn nơi này.

Nhà chữ L

10. Nhà bánh mì

Nếu nhìn từ trên cao thì căn nhà này khá giống với ổ bánh mì theo đúng nghĩa đen. Bên trong có rất nhiều đồ để loot.

Nhà bánh mì

11. Đấu trường

Vị trí này thường xuyên xảy ra những cuộc tấn công ác liệt, tranh giành địa bàn.

Đấu trường

12. Nhà Xuka

Căn biệt thự 2 tầng mặc dù đơn sơ, không quá kiên cố nhưng lại chứa rất nhiều item cho các game thủ để loot. Chúng ta có thể sử dụng ngôi nhà này để phòng thủ.

Nhà Xuka

Mỗi căn nhà trong PUBG thường được đặt tên dựa theo hình dáng của chúng, vị trí của chúng hay đặt tên ngẫu nhiên. Mỗi một căn nhà sẽ có các đặc điểm khác biệt, thích hợp hoặc không cho quá trình ẩn nấp, tấn công của người chơi.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Năm, 16/08/2018 22:27
31 👨 3.139
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC