Thoải mái chuyện trò không lo cháy túi với gói cước Duale1 của Viettel

Mới đây, nhà mạng Viettel đã tung ra thị trường một gói cước mới, vô cùng hấp dẫn đáp ứng nhu cầu của những ai thường xuyên phải liên lạc qua điện thoại. Chỉ với 0 đồng cho mỗi lần đăng ký gói cước DUALE1, người dùng có thể thoải mái trò chuyện cùng với gia đình và bạn bè mà không lo cháy túi. Tuy nhiên, gói cước này không áp dụng trên tất cả các thuê bao di động, chỉ những thuê bao nhận được tin nhắn tổng đài thì mới có thể đăng ký. Nếu bạn là một trong những thuê bao may mắn nhận được thông báo, hãy xem cú pháp đăng ký cũng như những lợi ích khi sử dụng gói cước này nhé.

Thoải mái chuyện trò không lo cháy túi với gói cước Duale1 của Viettel

Thông tin chi tiết gói cước Duale1 của Viettel

  • Đối tượng tham gia sử dụng gói: Những thuê bao di động nhận được tin nhắn khuyến mãi từ nhà mạng Viettel mới có thể đăng ký sử dụng.
  • Phạm vi triển khai gói DUALE1: Áp dụng trên toàn quốc.
  • Cước phí/lần đăng ký: 0đ.
  • Gói cước không có thời hạn sử dụng và gia hạn theo chu kì tháng.
  • Cú pháp đăng ký gói DUALE1 hết sức đơn giản: DUALE1 gửi 109.

Ưu đãi thoại của gói Duale1 của Viettel mang lại cho khách hàng

  • Với mỗi cuộc gọi được gọi đi thì cước gọi của bạn sẽ tự động trừ vào tài khoản chính 1.000 đồng/cuộc. Có thể hiểu là, mỗi cuộc gọi phát sinh có cước phí >=1.000d: Hệ thống vẫn chỉ trừ cước trong tài khoản của bạn 1.000đ. (Thời gian thực hiện cuộc gọi sẽ không giới hạn)
  • Trong trường hợp bạn phát sinh cuộc gọi chỉ dưới < 1.000d (thì bạn sẽ không được hưởng gói khuyến mãi Duale 1) giá cước vẫn sẽ tính theo giá cước thông thường.

Gói cước DUALE1 của Viettel hoàn toàn miễn phí khi người dùng đăng ký sử dụng, vậy nên nếu bạn có nhu cầu gọi điện nhiều thì không nên bỏ qua gói cước hấp dẫn này để tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

Cú pháp hỗ trợ khi sử dụng gói Duale1 Viettel

Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng gói cước này, cũng có thể nhắn tin để hủy dịch vụ, cú pháp hủy như sau:

  • Hủy gia hạn gói DUALE1: Soạn HUYFT gửi 109 (Miễn phí).
  • Hủy luôn gói cước DUALE1 Viettel: Soạn HUY DUALE1 gửi 109 (Miễn phí). Không bảo lưu ưu đãi gọi của gói.

Với những thuê bao đang sử dụng gói khuyến mãi DUALE1 vẫn có thể tham gia sử dụng những gói cước khuyến mãi data khác của Viettel. Có thể bạn nằm trong diện nhận được khuyến mãi này của Viettel, thế nhưng hệ thống chưa kịp gửi tin nhắn đến số thuê bao của bạn. Trong trường hợp này bạn nên liên hệ trực tiếp tổng đài viên để nhờ kiểm tra xem nhé.

Chúc các bạn đăng ký thành công!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 05/07/2019 16:43
2,73 👨 903
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel