Mời tải Windows Product Key Finder 2020 free, phần mềm lưu key bản quyền

Trong các công cụ tìm kiếm key phần mềm thì Windows Product Key Finder được nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Và hiện tại đang có chương trình tải Windows Product Key Finder bản 2020 miễn phí để người dùng tải xuống và sử dụng. Việc sử dụng key bản quyền phần mềm sẽ giúp bạn trải nghiệm đầy đủ các tính năng mà không bị giới hạn.

Tuy nhiên khi có nhiều code phần mềm thì bạn cảm thấy khá khó khăn để ghi nhớ chúng, thì có thể dùng Windows Product Key Finder để tìm lại key bản quyền. Phần mềm sẽ tìm kiếm key sản phẩm của các chương trình như MS Office, MS SQL Server, Adobe, Norton Anti-virus, VMWare, Winamp… Khi muốn tìm, lấy lại key bạn chỉ cần mở Windows Product Key Finder để xem là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải Windows Product Key Finder miễn phí trong máy tính.

Hướng dẫn tải Windows Product Key Finder free

Tính năng chính của phần mềm:

  • Phục hồi và lưu trữ key cho toàn bộ Windows: Windows XP/2003/2008/2012/Vista/7/8/10.
  • Phục hồi và lưu trữ key cho hơn 500 phần mềm như: Tất cả các phiên bản Office (bao gồm Office 2019), SQL Server, Adobe, VMWare, Internet Download Manager...
  • Phục hồi và lưu trữ key game như: FIFA, NFS, Age of Empires, Quake, The Sims, Half-Life, IGI, Star Wars...

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để tham gia chương trình tải phần mềm miễn phí. Tại giao diện này bạn nhập email để nhận key bản quyền rồi nhấn Request full version key.

https://xenarmor.com/windowsproductkeyfinder-free-full-version-software/

Nhập email

Bước 2:

Sau đó chúng ta sẽ nhận ngay được key kích hoạt bản quyền Windows Product Key Finder, kèm link tải phần mềm ngay bên dưới. Bạn cũng có thể mở email đăng ký để lấy key nếu chưa cài đặt phần mềm ngay. Khi cài đặt phần mềm bạn chỉ cần nhập key để kích hoạt.

Key bản quyền

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 18/07/2020 09:01
51 👨 4.654
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá