Tải Sword of Convallaria PC, download Sword of Convallaria cho máy tính

Sword of Convallaria đã chính thức ra mắt, người chơi có thể trải nghiệm tựa game nhập vai hành động này. Đồ họa nhân vật của Sword of Convallaria sẽ khiến người chơi nhớ lại những tựa game đồ họa thấp ngày xưa. Game hiện có trên PC và sắp tới sẽ ra mắt toàn cầu trên mobile. Nếu bạn muốn trải nghiệm phiên bản Sword of Convallaria trên máy tính, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn ở dưới đây.

Tải và cài đặt Sword of Convallaria trên PC

Đầu tiên bạn cần truy cập vào đường dẫn dưới đây, sau đó trong giao diện chính của trang chủ game. Hãy chọn biểu tượng Windows để tải về bản cài đặt SoC trên Windows.

https://soc.xd.com/#/
tải soc pc

File tải về sẽ có định dạng .exe như ở dưới hình, chọn Save để bắt đầu tải về.

Sword of Convallaria pc

Khi tải về file cài đặt dạng exe như ở trên hình, bạn hãy khởi động file cài đặt đó lên và cài đặt giống như một phần mềm bình thường. Chỉ cần chọn đường dẫn đến ổ chứa game và cứ Next > I Agree cho đến khi nào game tự động cài đặt là được.

tai Sword of Convallaria pc

Chọn Finish để kết thúc cài đặt và chạy luôn game.

tai Sword of Convallaria may tinh

Trước khi tiến hành tải về dữ liệu,bạn sẽ được hỏi chọn nội dung giọng nói trong game. Bạn có thể chọn của Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc và chọn Confirm. Sau này nếu muốn thay đổi bạn có thể vào cài đặt để thay đổi lại.

cach tai Sword of Convallaria pc

Khi bạn khởi động game lên, hệ thống sẽ yêu cầu bạn phải tải một lượng file cập nhật có dung lượng khoảng 3.5GB.

choi Sword of Convallaria pc

Khi đã vào game, bạn sẽ được hướng dẫn ban đầu về cơ chế chơi game cùng các tính năng quan trọng. Hãy hoàn thành phần chơi hướng dẫn ban đầu để có một hành trình thuận lợi hơn về sau nhé.

cách tải Sword of Convallaria

Đồ họa của game được thiết kế theo sự kết hợp của các tựa game cũ, game 16bit nhưng lại kết hợp với phong cách anime hiện đại. Giúp người chơi nhanh chóng làm quen dù phong cách đồ họa không giống với những tựa game hiện đại.

Ngoài phiên bản tải và cài trực tiếp từ trang chủ thì bạn cũng có thể tải SoC trên PC bằng Steam. Nếu đã có Steam trên máy tính, việc bạn cần làm chỉ là đăng nhập tài khoản Steam, tìm tên game và tải về. Game là miễn phí nên bạn không phải thực hiện việc mua game.

Thứ Năm, 01/08/2024 16:45
52 👨 183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC