Tải Only Up điện thoại, cách tải Only Up iOS

Only Up cho đến hiện tại vẫn là một Game PC gây sốt đến nhiều người chơi game PC vì cơ chế chơi game và độ khó của nó. Bạn sẽ rơi xuống đất nếu như chẳng may trượt chân khi đang leo lên các chướng ngại vật khác.

Và nếu như trượt chân, bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu, điều đó sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian và nản lòng vì phải chạy lại một đoạn đường vừa cao vừa xa lại rất khó khăn. Only Up trên iPhone thì không như vậy, bạn có thể quay lại điểm checkpoint vừa đi qua nên sẽ không tốn quá nhiều thời gian để bạn quay trở lại điểm mà bạn đã rơi xuống.

Tải Only Up iOS, tải Only Up iPhone

Bước 1: Cách tải Only Up iOS, tải Only Up iPhone rất đơn giản, game đang có sẵn trên App Store và bạn chỉ cần tìm tên game trong thanh tìm kiếm ứng dụng và chọn tải về Only Up! Challenge Record như ở dưới hình là được.

tai only up iphone

Bước 2: Game khá nhẹ, chỉ có dung lượng khoảng 500mb nên với cấu hình nhẹ như iPhone 7 Plus hoặc 8 Plus cũng có thể chơi được.

tai only up iphone

Bước 3: Game sẽ có nhiều phần chơi khác nhau, chơi xong phần 1 sẽ mở khóa ra phần 2 và cứ thế ở các phần tiếp theo, chọn Play để bắt đầu chơi. Xung quanh giao diện chính, bạn sẽ có các tùy chọn như Skin Shop, loại bỏ quảng cáo (ADS) và quay trở lại điểm checkpoint không giới hạn.

tai only up iphone

Bước 4: Mỗi khi bạn trượt chân và rơi xuống, bạn sẽ được gợi ý quay trở lại điểm check point, lần đầu thì miễn phí và từ những lần sau thì bạn sẽ phải xem quảng cáo.

tai only up iphone

"Only Up" là một trò chơi điện tử dạng endless runner (chạy vô tận). Trong tựa game này, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật nhảy lên những chướng ngại vật để leo cao nhất có thể. Mục tiêu của bạn là leo lên đến đỉnh và là người chiến thắng.

tai only up iphone

Game có cách chơi đơn giản nhưng sẽ đòi hỏi người chơi một sự tập trung và phản xạ nhanh nhẹn để tránh va chạm và không bị trượt chân rơi xuống. Tuy là một tựa game gây ức chế, nhưng Only Up lại dễ dàng gây nghiện và nó tạo cho người chơi cảm giác phải lên đến đỉnh.

Thứ Ba, 11/07/2023 17:25
1,52 👨 2.308
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile