Tải Naraka Bladepoint Mobile, Naraka Bladepoint APK

Naraka: Bladepoint Mobile sẽ đến tay game thủ mobile sau những lần thử nghiệm. Rất có thể game thủ sẽ được trải nghiệm chính thức Naraka: Bladepoint Mobile trên smartphone của mình vào ngày 25 tháng 7 năm 2024.

Chưa rõ rằng nhà phát triển game sẽ tung ra phiên bản này với giới hạn nội dung trong game hay là toàn bộ những gì có trong phiên bản PC sẽ được đem vào đây. Nhưng chắc chắn rằng dung lượng game sẽ khá nặng.

Tải Naraka Bladepoint Mobile, Naraka Bladepoint APK

Trước khi game mở tải chính thức, người chơi sẽ có các lượt tải về của bản thử nghiệm. Và bản thử nghiệm này có thể tải về trên trang chính thức của nhà phát triển game theo link ở dưới đây.

https://www.narakamobile.com/vi/#/

Bước 1: Khi đã hết thời gian thử nghiệm, bạn sẽ thấy giao diện đăng ký tải trước như ở dưới hình.

Naraka Bladepoint Mobile apk

Bước 2: Điền tài khoản email của bạn và chọn hệ điều hành thiết bị di động mà bạn đang sử dụng rồi chọn Đăng Ký.

Naraka Bladepoint Mobile ios

Thông báo đăng ký thành công hiện ra, như vậy là bạn đã đăng ký tải trước Naraka Bladepoint Mobile thành công. Khi có link tải chính thức hoặc nếu còn các đợt thử nghiệm cuối, bạn sẽ thấy thông báo kèm link tải của nhà phát triển gửi về mobile của bạn.

tai Naraka Bladepoint Mobile

Bên cạnh link tải mà nhà phát triển game gửi về thư của bạn, bạn có thể tìm thêm ở trong những kho ứng dụng khác như Tap Tap, Aptoide... Hoặc thậm chí là một link tải phiên bản APK từ chính trang chủ của game. Nhưng đó là chỉ trên Android, còn với iOS thì bạn phải chờ có bản thử nghiệm trên TestFlight hoặc bản chính thức trên App Store.

naraka bladepoint mobile

Naraka: Bladepoint vốn là một tựa game ra mắt trên nền tảng PC từ lâu, sở hữu lối chơi Battle Royale độc đáo và đồ họa đỉnh cao. Nên mới khi ra mắt, game đã tạo ra được sự chú ý của game thủ yêu thích BR nói riêng và game PC nói chung.

Naraka: Bladepoint Mobile khác gì so với bản PC?

Dĩ nhiên là Naraka: Bladepoint Mobile có một số điểm khác biệt so với phiên bản PC để phù hợp hơn với nền tảng di động, bao gồm:

Giao diện và Điều khiển

Giao diện người dùng (UI) được thiết kế lại để phù hợp với màn hình cảm ứng. Cơ chế điều khiển được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng, với các biểu tượng điều khiển, chức năng được thiết kế lại để giúp người chơi di chuyển dễ dàng hơn trên màn hình smartphone.

Đồ họa

Đồ họa của game cũng được tinh chỉnh lại để phù hợp với cấu hình phần cứng trên smartphone. Tuy không được chi tiết, bóng bẩy và rực rỡ như trên phiên bản PC nhưng phiên bản mobile vẫn đem lại trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi.

naraka bladepoint mobile

Thay đổi thời gian và chế độ chơi

Một số chế độ chơi có thể được tùy chỉnh hoặc giới hạn thời gian ngắn hơn để phù hợp với thời gian chơi theo kiểu "tranh thủ" trên di động. Các sự kiện và nhiệm vụ sẽ được điều chỉnh để bạn dễ dàng tham gia và hoàn thành hơn trên nền tảng di động.

Những tính năng kết nối và tương tác xã hội có thể được điều chỉnh để phù hợp với trải nghiệm của người chơi game trên di động.

Cấu hình chơi Naraka: Bladepoint Mobile

Phiên bản PC khi mới ra mắt cũng được cho là "đòi" một mức cấu hình cao so với mặt bằng chung thời đó. Thì phiên bản mobile cũng sẽ yêu cầu một cấu hình cao để người chơi có thể trải nghiệm được mượt mà ở cấu hình thấp.

Android

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Android 8.0 trở lên
  • Bộ vi xử lý: Qualcomm Snapdragon 685 hoặc MediaTek Helio G91 Ultra hoặc tương đương
  • RAM: 4GB trở lên
  • Bộ nhớ: Tối thiểu 10GB không gian trống

Cấu hình đề nghị

  • Hệ điều hành: Android 8.0 trở lên
  • Bộ vi xử lý: Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1 hoặc MediaTek Dimensity 7300-Energy 5 hoặc tương đương
  • RAM: 8GB trở lên
  • Bộ nhớ: Tối thiểu 10GB bộ nhớ trống

iOS

  • Thiết bị: iPhone 8 trở lên
  • Hệ điều hành: iOS 11 trở lên
  • Bộ nhớ: 10GB bộ nhớ trống

Yêu cầu cấu hình dự kiến của Naraka: Bladepoint Mobile có thể thay đổi tùy thuộc vào phiên bản và tối ưu hóa cuối cùng từ nhà phát triển trước khi ra mắt chính thức. Tuy nhiên, dựa trên những tựa game có đồ họa và lối chơi tương tự thì chúng ta có thể đoán được phần nào cấu hình của game, và có thể Naraka: Bladepoint Mobile sẽ đòi hỏi cao hơn một chút vì đây là một tựa game AAA.

Có thể có sự khác biệt về cộng đồng người chơi và các server kết nối giữa phiên bản di động và PC. Nhưng nhìn chung, mặc dù có một số điều chỉnh để phù hợp với nền tảng di động, Naraka: Bladepoint Mobile vẫn giữ được lối chơi cốt lõi như của tựa game gốc trên PC.

Thứ Ba, 09/07/2024 14:42
31 👨 355
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online