Tải game Tai Ương, tải Tai Ương miễn phí

Game Tai Ương hiện đã ra mắt chính thức và cho phép người chơi tải về trên máy tính qua nền tảng phân phối game Steam. Bạn có thể tải và cài đặt Steam lên máy tính của mình và trải nghiệm tựa game kinh dị thuần Việt đang gây sốt này theo hướng dẫn ở dưới đây.

Tải game Tai Ương miễn phí

Game hiện cho phép người chơi tải về bản Demo và đây là bản chơi thử miễn phí, bạn chỉ được chơi 1 chương hoặc trong một khoảng thời gian nhất định.

Bước 1: Chỉ cần khởi động Steam, chọn thanh tìm kiếm game > tìm từ khóa Tai Ương và chọn phiên bản Free ở dưới. Hoặc chọn link ở dưới để tải và chơi game.

https://store.steampowered.com/app/2456350/The_Scourge__Tai_ng/
tai game tai uong mien phi

Bước 2: Chọn Tải xuống và làm theo các bước hướng dẫn tải game.

tải tai uong free

Bước 3: Khi game hoàn tất tải về, bạn hãy chọn Thư Viện (Library) và tìm game Tai Ương đã tải về và chơi.

game tai uong

Còn nếu muốn trải nghiệm phiên bản đầy đủ, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản phí để mua hẳn full game và trải nghiệm toàn bộ 100% cốt truyện của game.

Cốt truyện Tai Ương

Tai Ương là một tựa game giải đố kinh dị được phát triển bởi Beaztek Studio, game sẽ đưa bạn đến TP.HCM, dựa vào những truyền thuyết đô thị từ những năm 1990. Bạn sẽ là nhân chứng theo dõi câu chuyện của nhân vật chính trong một gia đình, nhân vật này đã mắc phải những sai lầm trong quá khứ và giờ đây đang bị ám ảnh bởi một thế lực ma quái.

Bạn sẽ thường xuyên rơi vào những cơn ác mộng, chìm đắm trong những ảo tưởng do bi kịch và bế tắc trong cuộc sống. Bạn sẽ tìm lại ánh sáng cho tâm hồn và giải thoát bản thân khỏi quá khứ đen tối trong ranh giới mơ hồ giữa ảo và thực tại.

Bối cảnh game sẽ bắt đầu trong một căn chung cư cũ giữa một thời kỳ dịch bệnh không tên. Bạn sẽ phải giải đáp những bí ẩn và đối mặt giữa các hiện tượng siêu nhiên diễn ra không ngừng, bạn sẽ phải sử dụng trí tuệ để giải đáp những câu đố phức tạp, mở khóa những khu vực mới và chuẩn bị cho cuộc đối đầu cuối cùng. Mỗi quyết định, hành động của bạn sẽ quyết định số phận và tương lai của mình.

Đồ họa game Tai ương

Chi tiết và được hoàn thành chỉn chu, đồ họa của game là một yếu tố gây ấn tượng mạnh mẽ kể từ khi nhà phát triển tung ra bản trailer. Và khi chơi thử Demo, chắc hẳn người chơi đã có những trải nghiệm thú vị với đồ họa được hoàn thiện một cách hoàn hảo và gần gũi quen thuộc của Tai Ương. Kết hợp với bối cảnh u ám, ánh sáng yếu ớt, lạnh lẽo, tối tăm sẽ tăng yếu tố kinh dị lên gấp nhiều lần.

Các vật phẩm xuất hiện trong quá trình chơi game cũng được hoàn thiện một cách chân thực, khiến người chơi cảm thấy như bầu không khí ghê rợn xung quanh mình.

Thứ Hai, 28/10/2024 10:37
52 👨 638
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC