Call of Dragons: Tựa game chiến thuật thu hút nhiều game thủ nổi tiếng

Call of Dragons là một tựa game online chiến thuật thời gian thực (RTS) kết hợp yếu tố nhập vai (RPG) và trực tuyến nhiều người chơi (MMO). Trò chơi được phát triển bởi FARLIGHT và được phát hành vào tháng 3 năm 2023 trên các nền tảng Android, iOS và Microsoft Windows.

Cốt truyện của Call of Dragons

Tải Call of Dragons cho máy tính

Call of Dragons lấy bối cảnh tại thế giới Tamaris, nơi con người, yêu tinh và Orc đã cùng tồn tại và chiến đấu trong suốt hàng ngàn năm. Tuy nhiên, một thế lực tà ác đã trỗi dậy và đe dọa đến sự bình yên của thế giới. Bạn sẽ hóa thân thành một vị tướng lãnh đạo một trong ba phe phái, và cùng liên kết với đồng minh của mình chiến đấu chống lại thế lực tà ác này.

call of dragon

Cốt truyện của Call of Dragons khá đơn giản và dễ hiểu, nhưng vẫn có những điểm hấp dẫn riêng. Bạn sẽ được khám phá một thế giới rộng lớn với nhiều vùng đất khác nhau, mỗi vùng đất đều có những điểm đặc trưng và câu chuyện riêng của vùng đất đó. Bên cạnh đó, nhà phát triển game sẽ tung ra những câu chuyện mới kèm theo nhiệm vụ mới được thêm vào để người chơi khám phá.

Chế độ chơi

tải call of dragons

Chế độ chơi của Call of Dragons rất đa dạng, game cung cấp cho người chơi một số chế độ chơi bao gồm:

  • Cốt truyện: Đây là chế độ chơi chính của game, bạn sẽ được tham gia vào chế độ chơi này đầu tiên. Bạn sẽ bắt đầu khám phá cốt truyện của game và chiến đấu chống lại thế lực tà ác.
  • Multiplayer: chế độ này, người chơi có thể tham gia vào các trận chiến PvP cùng những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.
  • Sự kiện: Người chơi sẽ tham gia vào các sự kiện thời gian giới hạn với những phần thưởng hấp dẫn. Ở chế độ này đôi khi sẽ có những tính năng mới tạm thời mà nhà phát hành dành tặng người chơi.

review call of dragon

Cốt truyện

  • Phần chơi cốt truyện của Call of Dragons là chế độ chơi chính của game, nơi người chơi sẽ khám phá cốt truyện của game và chiến đấu chống lại thế lực tà ác. Chế độ chơi này sẽ xuyên suốt game và càng ngày càng hấp dẫn, với nhiều nhiệm vụ và thử thách khác nhau. Bạn sẽ được khám phá một thế giới rộng lớn với nhiều vùng đất khác nhau, mỗi vùng đất đều có những đặc điểm và câu chuyện riêng. Cốt truyện của game sẽ tiếp tục được nhà phát hành phát triển về giai đoạn sau này của game.

Multiplayer

  • Chế độ Multiplayer của Call of Dragons là chế độ chơi PvP, nơi người chơi có thể tham gia vào những trận chiến cùng bạn bè và những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới. Đây là chế độ chơi rất cạnh tranh và thú vị khi nó cho phép các người chơi so tài với nhau qua các lựa chọn đối đầu như solo, team, liên minh.

Chế độ sự kiện

  • Chế độ sự kiện của Call of Dragons là chế độ chơi thời gian giới hạn, nơi người chơi sẽ tham gia vào các sự kiện với những phần thưởng hấp dẫn. Chế độ chơi này thường được nhà phát hành game tung ra với những nội dung liên quan đến sự kiện ngoài đời thực. Bên cạnh đó thì nhà phát triển sẽ tung ra những nội dung ngẫu nhiên.

Đồ họa

Call of Dragons sở hữu đồ họa 3D được đánh giá là khá đẹp mắt và ấn tượng. Những nhân vật trong game được thiết kế một cách khá chi tiết và sống động, các bộ giáp, chi tiết trên khuôn mặt, vũ khí, kỹ năng cũng được hoàn thiện một cách tỉ mỉ nhất. Với các khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ và thành trì cổ kính.

review call of dragons

Âm thanh của Call of Dragons được đánh giá cao khi đem lại sự sống động và chân thực trong từng khung hình. Ở những cắt cảnh cốt truyện hay những âm thanh gameplay đều được nhà phát triển game chăm chú rất tốt, mang lại cho người chơi một số trải nghiệm vô cùng sống động.

review call of dragon

Tính năng

Hệ thống tính năng trong game:

  • Xây dựng: Bạn có thể xây dựng thành trì của mình với nhiều công trình khác nhau, từ nhà ở, nhà máy, đến quân doanh. Các công trình trong Call of Dragons cũng giống như với nhiều tựa game chiến thuật mobile khác, sẽ bao gồm công trình khai thác tài nguyên, huấn luyện quân sự, nhà ở, nhà máy, kho lưu trữ...
  • Phát triển quân đội: Bạn có thể chiêu mộ và nâng cấp đội quân của mình với nhiều loại quân khác nhau. Quân đội sẽ giúp bảo vệ thành trì của bạn và giúp bạn chinh phục những vương quốc khác. Chủ yếu là chọn Công Nghệ Quân Sự theo chiến thuật của bạn
  • Kỹ năng: Nâng cấp các kỹ năng cho tướng của bạn sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn.
  • Tham gia Liên Minh: Tham gia vào những liên minh cùng những người chơi khác để cùng nhau phát triển game và nhận nhiều phần thưởng khác nhau. Cùng nhau chinh phạt những vùng đất mới.
  • Cây tài năng: Chọn những tài năng cho quân lính của bạn hoặc các kỹ năng cho vị tướng mà bạn muốn thêm sức mạnh.

Phát triển quân đội

call of dragons review

Quân đội là một yếu tố quan trọng trong Call of Dragons, giúp bạn bảo vệ đế chế của mình và mở rộng lãnh thổ. Quân đội của bạn được chia thành ba loại chính:

  • Bộ binh: Bộ binh là lực lượng cơ bản của bất kỳ quân đội nào, bao gồm các loại quân như Kiếm Sĩ, Đấu Sĩ, Tu Sĩ, Hiệp Sĩ,...
  • Kỵ binh: Kỵ binh là lực lượng cơ động và mạnh mẽ, bao gồm các loại quân như lính cưỡi ngựa, lính cưỡi voi,...
  • Cung thủ: Cung thủ là lực lượng tầm xa, có thể gây sát thương lớn từ xa, bao gồm các loại quân như cung thủ, cung thủ bắn tên lửa,...

Bên cạnh đó, Call of Dragons còn có một số loại quân đặc biệt, chẳng hạn như:

  • Triệu hồi: Triệu hồi là những loại quân được triệu hồi từ các kỹ năng của những vị tướng. Chúng cũng có những nhược điểm ưu điểm riêng, chẳng hạn rất trâu bò nhưng lại chỉ có thời gian tồn tại hạn chế.
  • Quái vật: Quái vật là những sinh vật khổng lồ với sức mạnh vượt trội và khả năng phòng thủ cao. Thường thì đây sẽ là những con boss trong game với vẻ bề ngoài to lớn và tỉ lệ sức mạnh cũng được tăng theo đó.

Mỗi loại quân lính đều có ưu và nhược điểm riêng, bạn hãy cân nhắc sử dụng chúng trong các trận chiến khác nhau của mình. Nếu sử dụng đúng loại quân và số lượng quân lính áp đảo thì bạn sẽ nhanh chóng chiếm được ưu thế trước những đối thủ khác.

Nếu bạn sử dụng tốt quân đội của mình, bạn sẽ có những đội hình phù hợp cho chiến thuật của mình. Bạn cũng có thể sử dụng những kỹ năng của vị tướng để hỗ trợ quân đội của mình.

Call of Dragons là một trò chơi chiến lược thời gian thực hấp dẫn và lôi cuốn. Game sở hữu cốt truyện hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động, và nhiều tính năng thú vị. Nếu bạn là fan của thể loại RTS, thì Call of Dragons chắc chắn là một game mà bạn không nên bỏ qua.

Thứ Năm, 28/12/2023 17:29
31 👨 179
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online