Poppy Playtime Chapter 3 bao giờ ra mắt?

Sau hai phần thành công vang dội với Huggy Wuggy và Mẹ Chân Dài, chúng ta tự hỏi rằng điều gì sẽ chờ đợi chúng ta trong phần chơi Poppy Playtime Chapter 3, và khi nào chúng ta sẽ được trải nghiệm phần chơi tiếp theo này.

Nhà phát triển MOB Games đã xác nhận rằng phần tiếp theo Poppy Playtime Chapter 3. Phần thứ ba này còn nhiều điều bí ẩn, nhưng chúng tôi ở đây để cung cấp cho bạn thông tin bạn cần về phần tiếp theo của hành trình khám phá nhà máy đồ chơi.

Ngày phát hành Poppy Playtime Chapter 3

poppy playtime

Hiện vẫn chưa có ngày phát hành chính thức của Poppy Playtime Chapter 3, nhưng chắc chắn là chúng ta sẽ biết rằng nó sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó trong năm 2023 này.

Poppy Playtime là game gì?

Poppy Playtime là một trò chơi điện tử phiêu lưu và giải đố góc nhìn thứ nhất, được phát triển bởi tác giả Felix Wunderlich và phát hành bởi PQube Limited. Trong trò chơi, người chơi sẽ nhập vai vào một nhân viên văn phòng trẻ tuổi tên là Buddy, người được giao nhiệm vụ khám phá và giải quyết các bí ẩn liên quan đến một công ty sản xuất đồ chơi đã đóng cửa từ lâu, với trung tâm là con búp bê khổng lồ mang tên Poppy.

poppy playtime chapter 3

Bạn sẽ thăm lại nhà máy sản xuất đồ chơi bị bỏ hoang mà bạn đã làm việc mười năm sau sự biến mất bí ẩn của các nhân viên khác. Lang thang trong các hành lang ở góc nhìn thứ nhất, bạn cần giải các câu đố bằng tiện ích hai bàn tay GrabPacket của mình, đồng thời tránh những món đồ chơi bị quỷ ám, cao lêu nghêu muốn chơi với bạn.

Poppy Playtime đã nhận được sự chú ý của cộng đồng game thủ khi được phát hành vào năm 2021 và đã trở thành một trong những trò chơi kinh dị nổi tiếng trên nền tảng Steam.

Chương 3 là phần tiếp theo của câu chuyện Poppy Playtime, mặc dù chúng ta chưa biết nhiều về câu chuyện của phần tiếp theo. Nhưng chắc chắn là nó vẫn sẽ nối tiếp chương 2 và chắc chắn là nó sẽ tiếp tục chủ đề về nỗi nhớ tuổi thơ một cách đáng sợ.

Có những nhân vật nào trong Poppy Playtime

poppy playtime 3

Trong Poppy Playtime, có nhiều nhân vật xuất hiện, bao gồm:

  1. Buddy - Nhân vật chính trong trò chơi, là một nhân viên văn phòng trẻ tuổi được giao nhiệm vụ khám phá và giải quyết các bí ẩn liên quan đến công ty sản xuất đồ chơi đã đóng cửa từ lâu.

  2. Poppy - Con búp bê khổng lồ là trung tâm của câu chuyện, được tạo ra bởi công ty sản xuất đồ chơi Poppy Playtime.

  3. Wax Poppy - Phiên bản sao của Poppy được tạo ra bằng sáp.

  4. Employees - Các nhân viên của công ty Poppy Playtime bao gồm: Lanny, Walter, và Jerry.

  5. Machines - Các máy móc trong công ty bao gồm: Robot, Claw, Puppet, và Giant Robot.

Ngoài ra, trong các phần mở rộng của trò chơi, còn xuất hiện thêm các nhân vật mới như Owl và Rabbit.

Phần tiếp theo có trailer không?

MOB đã tung đoạn giới thiệu về phần tiếp theo trên kênh Youtube của họ vào tháng 8 năm 2022.

Trên đây là những thứ mà chúng ta có thể biết về Poppy Playtime Chapter 3 trong thời điểm hiện tại. Hãy nhớ rằng đánh dấu trang này và sớm kiểm tra lại để cập nhật thông tin chính thức về phần tiếp theo trong loạt game kinh dị nổi tiếng và độc đáo này. Trong lúc chờ đợi, bạn có thể xem qua những hướng dẫn game khác trên Quantrimang nhé.

Thứ Hai, 08/05/2023 17:18
3,312 👨 4.671
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC