8 phụ kiện iPad Pro giúp tối ưu năng suất

iPad Pro là máy tính bảng mạnh nhất của Apple. Thiết bị này được coi là một lựa chọn thay thế khả thi cho laptop, nhờ màn hình lớn, khả năng hỗ trợ đa nhiệm và bao gồm hệ điều hành iPadOS dành riêng cho máy tính bảng.

Tuy nhiên, để tận dụng tối đa iPad Pro, bạn sẽ cần một số phụ kiện đi kèm với nó. Sau đây là những phụ kiện iPad Pro tốt nhất hiện nay.

1. Ốp lưng Otterbox Defender cho iPad Pro

Giá tham khảo: $73,99 (1.702.000 đồng)

Các thiết bị của Apple rất dễ bị hư hỏng, dù chỉ sau một cú rơi hoặc va chạm nhẹ. Để bảo vệ thiết bị đắt tiền của bạn, hãy xem xét việc mua ốp lưng iPad Pro Otterbox Defender.

Ốp lưng Otterbox Defender cho iPad Pro
Ốp lưng Otterbox Defender cho iPad Pro

Ốp Otterbox được coi là phụ kiện bảo vệ chắc chắn nhất mà bạn có thể cung cấp cho thiết bị di động của mình. Ốp lưng Defender không chỉ che chắn mặt sau của iPad Pro, mà khi bạn nhét máy tính bảng vào bên trong ốp và khóa lại, nó còn giúp bảo vệ màn hình, giữ cho máy tính bảng sạch sẽ và giúp hạn chế thiệt hại nếu gặp những cú va chạm bất ngờ.

2. Bàn phím iPad Pro của Arteck

Giá tham khảo: $38,99 (897.000 đồng)

Mặc dù Apple có sản xuất bàn phím riêng cho iPad Pro, Smart Keyboard Folio, nhưng nó rất đắt tiền. Nếu không thường xuyên sử dụng, bạn có thể tìm thấy bàn phím iPad Pro giá cả phải chăng hơn ở nơi khác. Bàn phím Arteck cho iPad Pro là một sự thay thế tuyệt vời và được trang bị nhiều tính năng tương tự.

Ngoài ra, bàn phím còn đóng vai trò như một giá đỡ và ốp bảo vệ cho iPad Pro khi không sử dụng. Bàn phím tuân theo bố cục Mac tiêu chuẩn và kết nối qua Bluetooth. Pin tích hợp tốt cho khoảng 100 giờ sử dụng trước khi cần sạc lại trong hai giờ.

3. Apple Pencil

Giá tham khảo: $129 (2.967.000 đồng)

Mặc dù iPad Pro là một thiết bị cảm ứng, nhưng đó không phải là đầu vào chính xác nhất. Điều đó đặc biệt đúng nếu bạn đang sử dụng iPad Pro để chỉnh sửa đồ họa hoặc tạo ghi chú viết tay. Apple Pencil là bút stylus chính thức cho máy tính bảng và là một trong những phụ kiện iPad Pro tốt nhất.

Apple Pencil
Apple Pencil

Thiết bị này kết nối không dây với iPad Pro của bạn và cũng hỗ trợ sạc không dây. Tham khảo thêm bài viết: Cách sử dụng Apple Pencil với iPad hoặc iPad Pro để biết thêm thông tin.

4. Apple AirPods Pro

Giá tham khảo: $229,95 (5.290.000 đồng)

Bạn có thể điều khiển thiết bị Apple của mình bằng trợ lý giọng nói Siri.

Nếu kiểu tương tác rảnh tay này quan trọng đối với bạn, thì hãy xem xét đầu tư vào tai nghe Apple AirPods Pro. Tai nghe Bluetooth này được tích hợp chặt chẽ với phần mềm Apple, nhờ vào chip H1 của hãng này. AirPods Pro cũng được trang bị chức năng khử tiếng ồn chủ động rất hiệu quả.

5. Kính cường lực iPad Pro của JETech

Giá tham khảo: $17,99 (414.000 đồng)

Khi bạn tương tác với iPad Pro thông qua màn hình, việc giữ cho nó được bảo vệ và sạch sẽ là một ý kiến hay. Kính cường lực iPad Pro của JETech là một trong những phụ kiện iPad Pro tốt nhất bạn có thể mua. Bạn có thể nghĩ rằng tất cả kính cường lực đều giống nhau, nhưng thực tế không phải vậy.

Kính cường lực iPad Pro của JETech
Kính cường lực iPad Pro của JETech

Một số loại kính cường lực can thiệp vào các tính năng của máy tính bảng như Face ID, hiệu suất cảm ứng hoặc camera. Tùy chọn này không gây ảnh hưởng đến tất cả các chức năng quan trọng đó và thậm chí tương thích với Apple Pencil. Rất may, kích cường lực iPad Pro của JETech cũng có khả năng chống in vân tay.

6. Anker PowerPort PD 2

Giá tham khảo: $21,94 (506.000 đồng)

Do pin iPad Pro lớn, nên việc sạc đầy máy tính bảng sẽ rất chậm nếu không có bộ sạc phù hợp. Anker PowerPort PD 2 là một trong những bộ sạc iPad Pro tốt nhất hiện nay. Điều này là nhờ đầu ra USB-C 18W, có thể sạc các thiết bị Apple di động với tốc độ nhanh nhất có thể.

Ngoài ra, còn có cổng sạc USB-A cho tất cả các thiết bị không phải USB-C, được trang bị công nghệ sạc PowerIQ của Anker. Vì phích cắm có thể gập lại, PowerPort PD 2 cũng là bộ sạc du lịch lý tưởng cho iPad Pro.

7. Đầu đọc thẻ SD Uni USB-C

Giá tham khảo: $12,99 (300.000 đồng)

Nếu sử dụng iPad Pro cho các hoạt động sáng tạo như chụp ảnh, bạn sẽ cần một cách chuyển file sang máy tính bảng. Đầu đọc thẻ SD Uni USB-C tương thích với các thẻ SD, SDHC, SDXC, MicroSD, MicroSDHC và Micro SDXC.

Đầu đọc thẻ SD Uni USB-C
Đầu đọc thẻ SD Uni USB-C

Chỉ cần lắp thẻ SD vào, kết nối cáp USB-C với iPad Pro và chức năng Import sẽ khởi chạy trong ứng dụng Photos. Bạn có thể nhấn để chọn hình ảnh hoặc video bạn muốn nhập. Sau khi chuyển xong, bạn cũng có thể xóa chúng khỏi thẻ SD.

8. Satechi Aluminum USB-C Hub

Giá tham khảo: $59,99 (1.380.000 đồng)

Hầu hết các USB-C hub và adapter trên thị trường sẽ hoạt động với iPad Pro mới, nhưng dây cáp của chúng quá ngắn. Satechi có Aluminum USB-C Hub được thiết kế đặc biệt cho iPad Pro.

Chỉ cần cắm hub vào máy tính bảng và bạn sẽ có quyền truy cập vào cổng HDMI, cổng USB-A, đầu đọc thẻ SD và cổng USB-C. Điều quan trọng cần lưu ý là cổng USB-C chỉ để sạc. Cổng HDMI hỗ trợ màn hình với độ phân giải lên tới 4K ở 30Hz.

Thứ Bảy, 30/05/2020 08:06
51 👨 2.670
0 Bình luận
Sắp xếp theo