Code đền bù sau đợt bảo trì Liên Quân Mobile ngày 28/01

Số lượng người chơi Liên Quân Mobile ở Việt Nam cho đến giờ phút này là không bàn cãi, tuy không thường xuyên lọt TOP 3 bảng xếp hạng App Store và CHPlay, nhưng số lượng người chơi luôn nằm trong top những trò chơi đông đảo người chơi online nhất. Cho nên, sự ảnh hưởng của Liên Quân Mobile với cộng đồng người chơi game mobile thì chắc chắn không cần phải bàn cãi.

Vào ngày 28/01 trước đó, Liên Quân đã ghi nhận hàng loạt trường hợp bị disconnect khỏi game cùng với thông báo bảo trì. Ngay lập tức, fanpage chính thức của Liên Quân Mobile đã phải lên bài xác nhận sự cố và cố gắng khắc phục, ngay sáng hôm nay, Fanpage chính thức của Liên Quân Mobile đã thông báo đến người chơi như sau:

loi server liên quân

Thông báo mở lại máy chủ

Xin chào các Kiện tướng, Máy chủ trò chơi đã được mở sau khi khắc phục xong hoàn toàn các sự cố. Để hỗ trợ những Kiện tướng có thể bị ảnh hưởng do sự cố máy chủ và quá trình báo trì kéo dài, chúng tôi sẽ có 1 gói quà hỗ trợ gửi đến toàn bộ người chơi:

  • 2 Thẻ bảo hộ sao
  • Khôi phục 20 Uy tín
  • 15 Giấy vẽ bùa S

Các phần quà này sẽ được gửi tới hòm thư của người chơi khi đăng nhập (dự kiến quà sẽ được gửi trong buổi sáng ngày 29/1).

Nếu trong quá trình trải nghiệm trò chơi các bạn còn gặp vấn đề gì xin vui lòng báo lại cho đội vận hành thông qua hình thức comment hoặc gửi thông tin tới bộ phận CSKH của chúng tôi. Rất cám ơn các Kiện tướng đã kiên nhẫn chờ đợi và thông cảm cho sự cố bất thường này!

Tuy chỉ có một khoảng thời gian ngắn game thủ không được vào game nhưng lại khiến cộng đồng người chơi cực kỳ bức xúc. Có những game thủ thậm chí không ngần ngại buông ra những lời chỉ trích nặng nề trên Fanpage, thậm chí trên khắp những diễn đàn lớn, nhỏ. Có những cá nhân còn tuyên bố xóa game và chuyển sang tựa game MOBA khác khi chỉ mới không được chơi game trong vòng vài giờ đồng hồ.

Nhưng điều đó đã nói lên rằng Liên Quân đã gây ảnh hưởng nhiều đến người chơi ra sao, dù đó là những ảnh hưởng không đẹp. Và chúng ta cũng thấy rằng việc game bị bảo trì ảnh hưởng lớn thế nào đến quá trình trải nghiệm của người chơi.

Tuy nhiên, đây là việc mà không phải nhà phát hành game nào mong muốn xảy ra. Thế nhưng nó không thường xuyên xảy ra với người chơi, do vậy phản ứng thái quá của các game thủ trên Fanpage và cộng đồng người chơi là hơi thái quá và không cần thiết.

Và Garena cũng đã khắc phục xong các sự cố, đồng thời có mức đền bù hợp lý cho người chơi. Mặc dù vậy, một lượng lớn game thủ vẫn chưa tỏ ra hài lòng và trách móc khả năng vận hành game của nhà phát hành game.

Thứ Hai, 29/01/2024 16:54
51 👨 629
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Liên Quân