Paine mùa S2 2023: Trang bị, bảng ngọc cho sát thủ phép mạnh nhất Liên Quân

Paine sở hữu bộ kỹ năng cơ động với lối chơi cực kỳ biến ảo được hầu hết các game thủ đánh giá là một trong top tướng mạnh nhất liên quân ở thời điểm hiện tại. Vậy làm thế nào để có thể trở nên thành thạo vị tướng này? Hãy cùng Quantrimang tìm hiểu chi tiết qua phần nội dung bên dưới nhé.

Bộ chiêu thức của Paine

Nội tại: Trảm hồn

Nội tại: Trảm hồn

Sau mỗi lần tung chiêu, trong 4 giây kế các đòn đánh thường của Paine sẽ gây 225 + 12/cấp tướng + 0.375 công phép sát thương phép. Trong đó đòn đánh thường đầu tiên sẽ chuyển thành đột kích sau lưng kẻ địch và gây gấp đôi sát thương.

Mỗi lần hạ hoặc phụ sẽ giúp Paine tăng 10 nội năng, tối đa tăng giới hạn đến mức 200 nội năng.

Chiêu 1: Hồn gọi xác

Chiêu 1: Hồn gọi xác

Paine xuất hồn theo hướng chỉ định và gây 150/180/210/240/270/300 (+0.6 công phép) sát thương phép cho kẻ địch trên đường xuyên qua đồng thời được miễn khống chế. Khi chiêu kết thúc hoặc ấn kết thúc, thể xác Paine sẽ lao nhanh đến vị trí linh hồn của hắn và gây tiếp sát thương phép lên kẻ địch trên đường lao đồng thời làm chậm kẻ địch 50% trong 1 giây.

Chiêu 2: Vong hồn trận

Chiêu 2: Vong hồn trận

Paine tung ra một vòng sáng ma hồn gây 300/350/400/450/500/550 (+0.35 công phép) sát thương phép lên kẻ địch trong phạm vi và khiến chúng câm lặng 0.75 giây. Nếu 2 giây sau khi tung chiêu Paine vẫn còn trong vòng sáng ma hồn thì hắn sẽ được hồi 40/50/60/70/80/90 nội năng.

Nội tại chiêu: Khi Paine chịu sát thương phép, trong 5 giây sẽ chuyển hóa 30% lượng sát thương này thành máu cho bản thân

Chiêu 3: Diệt hồn truy

Chiêu 3: Diệt hồn truy

Sau khi tụ lực, Paine trong thời gian ngắn nhận 50% miễn thương và lao đến điểm chỉ định đồng thời gây 600/800/1000 (+1.0 công phép) sát thương phép. Ngoài ra những kẻ địch đứng trên đường lao sẽ phải chịu 50% sát thương phép.

Thứ tự tăng chiêu dành cho Paine

Chiêu 2 Vong hồn trận giúp Paine làm câm lặng nhiều tướng địch cùng lúc, hồi phục nội năng cho chính hắn và gây sát thương mạnh mẽ. Đây là kỹ năng nên được ưu tiên tăng tối đa đầu tiên. Tiếp theo là chiêu 1 Hồn gọi xác giúp hắn di chuyển linh hoạt hơn. Chiêu cuối tăng đúng cấp độ.

Thứ tự tăng chiêu dành cho Paine

Phép bổ trợ dành cho Paine

Paine là vị tướng được sử dụng để đi Rừng trong Liên Quân Mobile, chính vì vậy phép bổ trợ không thể thiếu chính là Trừng trị.

Bảng ngọc cho Paine mùa S2 2023

Bảng ngọc cho Paine mùa S2 2023

  • Ngọc Đỏ: Công phép +4.2 ; Xuyên giáp phép +2.4
  • Ngọc Tím: 5 Viên ( Tốc đánh +1% Tốc chạy +1% ) và 5 Viên ( Hút máu phép +1.6% )
  • Ngọc Xanh: Tốc đánh +0.6% ; Xuyên giáp phép +6.4

Với cách lên bảng ngọc cho Paine trên, sức mạnh của hắn sẽ được cường hóa đáng kể các chỉ số như Công phép, xuyên giáp phép, tốc đánh, tốc chạy và 5 viên ngọc hút máu phép giúp Paine hồi phục tốt hơn.

Phù hiệu cho Paine trong mùa S2 2023

Phù hiệu cho Paine trong mùa S2 2023

  • Nhánh chính: Vực hỗn mang: cấp 1 Dư ảnh, cấp 2 Cường công, cấp 3 Ma chú.
  • Nhánh phụ: Thành khởi nguyên: cấp 1 Quả cầu băng sương, cấp 2 Thợ săn.

Bộ phù hiệu này giúp Paine liên quân tăng đáng kể lượng sát thương phép ngay từ đầu trận đấu. Ngoài ra, với Quả cầu băng sương ở nhánh phù hiệu phụ, hắn sẽ có một lần ngưng đọng, bảo vệ bản thân trước những kỹ năng nguy hiểm từ đối phương.

Cách lên đồ cho Paine mùa S2 2023

Cách lên đồ cho Paine mùa S2 2023

  • Gươm Loki: +100 Công phép, +10% Giảm hồi chiêu.
  • Giày phù thủy: +60 Tốc chạy, +75 Xuyên giáp phép.
  • Vương miện Hecate: +240 Công phép, +35% Công phép.
  • Trượng hỗn mang: +180 Công phép, +10% Giảm hồi chiêu, +40% Xuyên giáp phép.
  • Quyền trượng Rhea: +140 Công phép, +10% Giảm hồi chiêu. Khiên sinh mệnh: Nhận lá chắn trong 4 giây giúp chặn (450+50*cấp tướng) (40% Công phép cộng thêm) ST khi tướng còn dưới 40% máu. +25% Hút máu phép.
  • Quả cầu băng sương: +240 Công phép, Phong ấn: Trở thành bất khả xâm phạm trong 2 giây. Sau khi kết thúc sẽ nhận 1 lá chắn giúp chặn 500 (cấp tướng*40) (+50% công phép) trong 1 giây.

Với cách lên đồ này, Paine sẽ được gia tăng đáng kể lượng sát thương phép, xuyên giáp phép giúp vị tướng này có thể dồn combo sát thương tiêu diệt mục tiêu tốt hơn và một chút hút máu phép giúp hồi phục nhanh hơn.

Hướng dẫn cách chơi Paine mùa S2 2023

Giai đoạn đầu game

Hướng dẫn cách chơi Paine mùa S2 2023

Nếu bạn sử dụng tướng Paine đi rừng trong Liên Quân Mobile, bạn hãy xuất phát ở khu vực bùa lợi ngược hướng với đường có Rồng. Việc này giúp bạn có thể đi gank sau khi đạt được cấp độ 4.

Cố gắng dọn dẹp các bãi quái rừng nhanh chóng để có chiêu cuối sớm nhất và di chuyển ra đường để đi gank hỗ trợ đồng đội. Bên cạnh đó, bạn nên kiểm soát và tiêu diệt những mục tiêu lớn như Rồng, Tà thần để gia tăng tài chuyên cho chính bản thân và đồng đội.

Giai đoạn giữa và cuối game

Kể từ giai đoạn này về sau, sức ảnh hưởng của tướng liên quân mobile Paine được tăng lên đáng kể bởi lượng trang bị mà hắn mang trên người. Tận dụng khả năng cơ động từ chiêu 1 Hồn gọi xác và chiêu cuối Diệt truy hồn để tiếp cận mục tiêu nhanh nhất, gây bất ngờ cho đối thủ.

Bên cạnh đó, đừng quên dọn dẹp các bãi quái rừng đang hiện hữu trên bản đồ hoặc các đợt lính ở các đường mà không có tướng đồng minh nào đang đón nhận. Lượng tiền và kinh nghiệm từ cái bãi quái và lính sẽ đáng giá hơn 1 đến 2 mạng hạ gục mà bạn không hề chịu tổn thất gì.

Hướng dẫn cách chơi Paine mùa S2 2023

Dần về cuối game, các bạn có thể dồn combo tiêu tiệt các tướng xạ thủ mỏng manh như Tel’Annas, Hayate, Laville hay những tướng pháp sư đường giữa như Veera, Zata, … một cách dễ dàng bởi lượng sát thương phép khổng lồ.

Với chất tướng Sát thủ, các bạn có thể ẩn nấp trong các bụi cỏ để bắt lẻ tướng địch từ đó tạo điều kiện gây sức ép lên phần còn lại. Ngoài ra, các bạn và đồng đội nên tập trung kiểm soát và tấn công những mục tiêu lớn như Rồng, Tà thần để nhận được những hiệu ứng có lợi giúp kết thúc ván đấu dễ dàng hơn.

Combo chiêu thức Paine

Dùng chiêu cuối Diệt truy hồn bay đến vị trí đã chọn áp sát, gây bất ngờ cho mục tiêu. Sử dụng tiếp chiêu 2 Vong hồn trận gây sát thương, làm câm lặng kẻ địch và hồi phục nội năng. Liên tục đánh thường để bồi thêm sát thương lên mục tiêu. Cuối cùng, thực hiện combo chiêu 1 và chiêu 2 liên tiếp để gây sát thương.

Xem thêm:

Thứ Năm, 04/05/2023 14:44
53 👨 1.624
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Liên Quân