Outlast Trials chính thức được công bố

Phần Outlast 3 sẽ được biết đến với cái tên chính thức là Outlast Trials, thông tin chính thức về phần tiếp theo của dòng game kinh dị Outlast đã được Red Barrels công bố. Lần này, Outlast Trials sẽ lấy bối cảnh thời kỳ Chiến tranh Lạnh, và người chơi vẫn sẽ phải đối mặt với những điều kinh dị và kinh hoàng như ở Outlast 1 và 2 trước đó.

outlast 3

Ông David Chateauneuf cho biết: "Đội ngũ của chúng tôi đang nỗ lực tạo ra những trải nghiệm mới và sẽ mang lại nỗi sợ hãi và lo lắng cho hàng triệu người chơi, dù họ chơi một mình hay với bạn bè. Bây giờ, các bạn đã có thể chắc chắn về phần tiếp theo của Outlast. Với chúng tôi, đây sẽ là lúc để tập trung cho việc sáng tạo nội dung, tìm kiếm điều mới mẻ và phát huy giá trị cốt lõi."

outlast 3

Theo một thông báo chính thức, Outlast Trials đang trong giai đoạn đầu của quá trình sản xuất game. Tuy nhiên thì Red Barrels không tiết lộ nền tảng hoặc ngày phát hành.

Outlast là series game kinh dị được đánh giá cao do Red Barrels phát triển. Đối với game thủ, nếu nhắc đến thể loại game kinh dị nào đó thì họ sẽ nhắc đến Outlast. Hoặc nếu có nhắc đến một tựa game nào khác thì họ cũng sẽ so sánh nó với Outlast.

outlast trials

Lối chơi của Outlast thiên về tìm kiếm, ẩn nấp và chạy trốn vì nhân vật chính của Outlast đều là những người bình thường và không thiên về chiến đấu. Chính lối chơi đáng sợ này đã tạo nên sự hấp dẫn riêng của dòng game này và game thủ có cảm giác như mình đang hóa thân vào nhân vật chính, một người bình thường cố gắng sống sót trước những mối nguy hiểm đang rình rập xung quanh.

Nếu với thể loại game hành động, bạn thường thực hiện những pha bắn súng hay chém giết thì trong Outlast. Bạn chỉ có thể chạy, lẩn trốn trong các tủ đồ và gầm giường và không hề có bất cứ hành động tấn công nào khi chơi.

outlast 3 ra mắt

Những cuộc rượt đuổi giữa những tên sát nhân tâm thần và nhân vật chính đã đẩy cao sự căng thẳng trong Outlast lên tột độ. Kèm theo đó là những màn hù dọa thót tim người chơi, nhất là khi người chơi đang mò mẫm trong bóng tối và chỉ có ánh sáng từ chiếc camera hồng ngoại mang theo là thứ dẫn đường duy nhất cho bạn.

Với những gì mà Outlast 1 và 2 thể hiện, chắc chắn phần mới của Outlast sẽ được game thủ đón nhận nồng nhiệt.

Thứ Sáu, 06/12/2019 10:20
52 👨 1.387
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC