Opera Mobile Store sẽ thay thế Nokia Store trên điện thoại Nokia

Opera Mobile Store sẽ thay thế Nokia Store trở thành kho ứng dụng chính thức cho các dòng điện thoại Nokia từ quý I năm 2015

Theo thông báo vừa phát đi vừa qua của Microsoft, dựa trên thỏa thuận giữa Opera Software và Microsoft, Opera Mobile Store sẽ thay thế Nokia Store trở thành cửa hàng ứng dụng mặc định trên các điện thoại Nokia sử dụng hệ điều hành Symbian hoặc dòng smartphone Nokia X.

Opera Mobile Store

Từ quý I năm 2015, người dùng khi truy cập vào Nokia Store từ các thiết bị thuộc Series 40, Series 60, Symbian, Asha và Nokia X sẽ được tự động chuyển sang Opera Mobile Store, cho phép người dùng trở thành khách hàng của Opera Mobile Store và truy cập các ứng dụng cho điện thoại Nokia.

Quá trình chuyển đổi từ Nokia Store sang Opera Mobile Store sẽ hoàn thành trong nửa đầu năm 2015 trước khi Nokia Store chính thức ngừng hoạt động. Khi quá trình chuyển đổi từ Nokia Store sang Opera Mobile Store hoàn tất, Opera sẽ trở thành cửa hàng ứng dụng lớn thứ ba trên thế giới dựa trên lưu lượng tải xuống.

Hiện kho ứng dụng này có 300.000 trò chơi và ứng dụng, hỗ trợ cho hơn 7.500 thiết bị khác nhau, từ dòng điện thoại phổ thông đến những điện thoại thông minh cao cấp.

Thông báo này theo sau một thỏa thuận khácđược công bố vào tháng 8 năm 2014 về việc Opera trở thành trình duyệt mặc định trên các điện thoại mang thương hiện Nokia bao gồm Series 30+, Series 40, Asha và Nokia X.

Thứ Hai, 15/12/2014 17:03
31 👨 989
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Opera