Nước trong Blox Fruit có hại và có lợi như thế nào?

Giống như trong One Piece, những ai ăn trái ác quỷ trong Blox Fruit đều sẽ bị dính sát thương khi bước xuống nước. Trong Blox Fruit, một số điểm đặc biệt được nhà phát hành game tạo ra nhằm khiến game trở nên khác biệt hơn so với phiên bản trái ác quỷ trong One Piece. Nhập code Blox Fruit để lấy x2 kinh nghiệm và tiền hoặc xóa chỉ số nếu bạn cần nhé.

Nước, hoặc nước biển là phần lớn diện tích trong 3 vùng biển tại Blox Fruit. Một chiếc thuyền là bắt buộc để bạn đi qua đại dương mênh mông, mặc dù một loại trái ác quỷ có khả năng di chuyển linh hoạt như Bóng Tối hoặc Ánh Sáng có thể là một lựa chọn thay thế cho việc bơi thuyền đi giữa các vùng biển.

Một giải pháp khác thay thế đó là bơi lội, tuy nhiên, bơi dĩ nhiên chậm hơn nhiều so với việc bạn sở hữu một chiếc thuyền. Và bạn thậm chí còn bị dính sát thương đến chết nếu ăn trái ác quỷ. Người dùng trái Cát sẽ chịu sát thương gấp đôi trong nước so với những người chơi ăn những trái ác quỷ khác, bất kể người ăn trái Cát là người chủng tộc nào.

blox fruit

Nếu người chơi có chủng tộc Shark, tốc độ bơi của họ sẽ tăng lên và sát thương nhận được khi rơi xuống nước nếu ăn trái ác quỷ sẽ bị. Nếu một người chơi đã tiến hóa chủng tộc Shark của họ lên v2 trở lên, họ sẽ không còn nhận sát thương nữa.

Ở trong vùng biển thứ 2 và thứ 3, quái vật biển sẽ xuất hiện cứ sau 15 phút gần một người chơi nếu họ đang đi trên hai vùng biển này bằng thuyền. Ở vùng biển thứ 3, có khả năng sẽ xảy ra Rumble Waters, sinh ra 3 quái thú biển cùng một lúc với bão tố. Ở phiên bản 17.3, kết cấu nước đã được thay đổi.

Một số điều thú vị về nước biển trong Blox Fruit:

code blox fruit

  • Chiêu C và F của trái Bột chưa thức tỉnh có thể di chuyển được trên mặt nước nếu người chơi có được V2 của Shark trở lên.
  • Cả hai trái Băng và Dung Nham thức tỉnh đều có thể đi được trên mặt nước.
  • Người chơi có thể dìm những người chơi khác xuống nước bằng các đòn tấn công như V của Bột, X của Rồng (không lâu), V và C của Bóng Tối (thậm chí là X nếu thực hiện đúng cách), bất kỳ chiêu nào nào của Băng (nếu kẻ thù ở trên mặt nước và người chơi đóng băng chúng). Và chiêu X của khẩu Kabucha và X của Lửa V2.
  • Các NPC kẻ thù không bơi được hoặc bị sát thương trong nước và chúng sẽ ngay lập tức dịch chuyển lại điểm xuất hiện nếu chúng bị rơi xuống.
  • Nếu người chơi spam chiêu thức nhảy nào trước khi nhận sát thương từ nước biển, họ sẽ có thể tránh được sát thương từ nó. Mặc dù rằng người chơi có thể bị mắc kẹt trong nước và chịu một chút sát thương, nhưng những điều này thường không được khuyến khích khi đi dạo giữa các hòn đảo vì nó sẽ khiến người chơi tốn khá nhiều thời gian.
  • Trong Buddha Raid, các NPC Phật có thể đi bộ trong nước một khoảng cách trung bình trước khi họ được dịch chuyển trở lại.
  • Những NPC sử dụng sức mạnh trái Băng không thể đi được trên mặt nước, mặc dù người chơi ăn trái ác quỷ Băng có thể làm được điều này.
  • Nước và Dung Nham là hai nguồn sát thương không vô hiệu hóa Haki quan sát
  • Trái Phật V2 miễn nhiễm với nước trừ khi bạn biến hình khi đang bơi.
Thứ Hai, 17/04/2023 15:36
2,33 👨 458
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online