Những ứng dụng giúp bạn tối đa hóa hiệu quả công việc khi làm việc từ xa

Bạn phải đối mặt với nhiều thách thức khi làm việc từ xa nhưng vẫn có thể làm việc hiệu quả nếu có công cụ phù hợp. Dưới đây là những app giúp bạn đạt kết quả tốt nhất có thể khi làm việc từ xa.

Làm việc từ xa

  • 0

    1. Notion

    Notion

    Notion là một ứng dụng cung cấp bộ công cụ toàn diện cho việc hợp tác, sắp xếp và nâng cao năng suất lao động. Với những tính năng như quản lý nhiệm vụ, cộng tác xử lý tài liệu, ghi chú và theo dõi dự án, Notion là lựa chọn hoàn hảo cho đội, doanh nghiệp, cá nhân đang tìm cách duy trì tổ chức công việc toàn diện.

    Thiết kế trực quan và thân thiện người dùng cùng các tính năng nâng cao của Notion giúp bạn tối ưu hóa quy trình làm việc. Ngoài ra, với khả năng tích hợp app bên thứ ba, Notion còn cung cấp khả năng và sự linh hoạt để đạt được mục tiêu nhanh hơn.

    Notion

  • 0

    2. Krisp

    Krisp

    Bạn mệt mỏi với những bình luận như Cậu có nghe thấy tôi nói không? Có nghe được không? Hay vui lòng tắt mic… trong khi làm việc? Không chỉ là những cuộc trò chuyện khó chịu, chúng còn khiến bạn bị hao phí thời gian cho những cuộc họp quý giá. Để tránh điều này, hãy dùng Krisp.

    Krisp là app xóa nhiễu môi trường bằng AI. Mục tiêu của Krisp là giảm bớt tiếng ồn xung quanh trong khi người dùng gọi điện thoại. Krisp sử dụng Deep Neural Network để thực hiện việc này. Khoảng 20.000 tiếng ồn đơn lẻ, 50.000 giọng người độc đáo và 2.600 giờ âm thanh được dùng để huấn luyện mạng nhận tạo này. App Krisp đặt một “rào cản” kỹ thuật số giữa micro điện thoại và dịch vụ ID người gọi của điện thoại. Bộ lọc này loại bỏ các âm thanh môi trường hiệu quả.

    Krisp

  • 0

    3. LifeAt

    LifeAt

    LifeAt là một bảng điều khiển hoạt động như một không gian làm việc “tất cả trong một”. Nó cung cấp nhiều video trên nền cho bạn lựa chọn, nhạc môi trường, đồng hồ bấm giờ, danh sách việc cần làm và nhiều hơn thể nữa đề giúp bạn hoàn thành mọi thứ.

    Ngoài ra, LifeAt còn hỗ trợ cải tiến âm thanh môi trường bằng cách thêm âm thanh tiếng mưa, đốt lửa trại… Nếu chưa hài lòng với những lựa chọn sẵn có, LifeAt cho phép bạn phát danh sách nhạc yêu thích dễ dàng từ YouTube hoặc Spotify.

    Một trong số tính năng nổi bật của LifeAt là phòng ảo. Tại đây, bạn có thể mời đồng nghiệp hay bạn bè cùng làm việc và chia sẻ cùng một môi trường với họ.

    LifeAt

  • 0

    4. Freedom

    Freedom

    Không thể ngừng lướt điện thoại khi làm việc. “Doom-scolling” đang ảnh hưởng tới hiệu suất công việc của bạn? Bạn cần Freedom!

    App Freedom là một trong số công cụ phải có để phát huy tối đa năng suất của bạn. App này chặn web và ứng dụng có thể gây sao nhãng và giúp bạn tập trung vào nhiệm vụ.

    Với Freedom, bạn có thể đặt đồng hồ bấm giờ cho một giai đoạn thời gian cụ thể hoặc chặn web, app trong cả ngày để tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ được giao. Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, Freedom còn cho phép bạn chọn hạn chế web hoặc app cụ thể, phần còn lại sẽ hoạt động bình thường.

    Freedom

  • 0

    5. Moodfit

    Moodfit

    Nếu đang tìm kiếm app giúp bạn cân bằng cuộc sống và công việc, Moodfit là lựa chọn đáng cân nhắc. App này giúp bạn quản lý mức độ căng thẳng bằng những bài tập thở, thiền định và âm nhạc. Nó cũng cung cấp các nguồn nâng cao sức khỏe tinh thần như sách, podcast và bài báo.

    Moodfilt là một trong số app nâng cao hiệu suất công việc phải có cho bất kỳ ai muốn tăng hiệu quả công việc từ xa. Nó giúp bạn tạo một kế hoạch cá nhân hóa sức khỏe tinh thần, tăng sự tập trung và xây dựng khả năng phục hồi.

    Moodfit

  • Trên đây là những ứng dụng giúp bạn làm việc từ xa hiệu quả. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Hai, 27/03/2023 16:49
51 👨 359
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng Công việc