Những phụ kiện không thể thiếu trong PUBG

Dễ dàng sống sót trong trận đấu

Để bảo vệ bản thân và tấn công đối thủ trong những tựa game sinh tồn như Rules of Survival hay PUBG thì hệ thống vũ khí là yếu tố đầu tiên. Tuy nhiên bên cạnh đó sẽ có những vật dụng cơ bản mà bất cứ game thủ nào cũng phải chuẩn bị cho mình. Những vật dụng đó sẽ giúp người chơi sống sót lâu hơn trong game. Bài viết dưới đây sẽ kể tên những vật dụng cần thiết trong PUBG.

1. 3 loại balo trong PUBG

Sẽ có 3 loại balo mà người chơi sẽ có được trong PUBG. Mỗi loại sẽ có những tác dụng khác nhau, khả năng chứa đồ khác nhau và phần trăm tìm được balo cũng khác nhau. Lưu ý với người chơi những loại phụ kiện như áo quần, mũ sẽ tăng thêm sức chứa trong balo.

Loại balo 1

Loại balo này sẽ rất dễ kiếm khi chúng ta loot đồ trong quá trình chiến đấu. Loại balo này chứa khá ít phụ kiện, súng đạn, lưu đạn cũng như thuốc men.

Balo level 1

Loại balo 2

Loại này cũng dễ kiếm như loại balo 1, số lượng đạn dược, phụ kiện, máu có thể đựng trong balo sẽ ở mức trung bình mà thôi. Thường thì trong quá trình chiến đầu sẽ lựa chọn balo loại 2.

Balo level 2

Loại balo 3

Loại balo này sẽ kiếm khó hơn nhưng vì thế mà người dùng có thể mang được nhiều phụ kiện hơn, súng đạn đủ từ đấu trận tới cuối trận.

Balo level 3

2. 3 loại áo giáp trong PUBG

Loại áo giáp 1

Loại áo giáp này sẽ dễ kiếm với khả năng làm giảm 30% sát thương và có độ bền là 200+ thêm 170 sức chứa trang bị.

Giáp level 1

Loại giáp 2

Loại giáp 2 này bạn cũng có thể tìm kiếm trong khắp bản đồ, với khả năng giảm 40% sát thương và có độ bền là 220+, thêm 200 sức chứa trang bị.

Giáp level 2

Loại giáp 3 sẽ khó kiếm nhất, giảm 55% sát thương và có độ bền là 250+, thêm 230 sức chứa trang bị.

Giáp level 3

3. 3 cấp độ của mũ trong PUBG

Loại mũ 1 có thể giảm 30% sát thương và có độ bền là 80 đối với mũ.

Mũ level 1

Loại mũ 2 sẽ giảm 40% lực sát thương và có độ bền 150 đối với mũ.

Mũ level 2

Loại mũ 3 sẽ chỉ tìm được ở hòm tiếp tế, giảm 55% lực sát thương và có độ bền là 230 đối với mũ.

Mũ level 3

Các lưu ý khi chơi:

  • Nếu không được che chắn bởi giáp nhưng những phát bắn vào tay chân sẽ chịu ít hơn 50% lực sát thương khi bị bắn trúng. Nếu bắn vào đầu thì lực sát thương bằng 2.5 lần bắn vào ngực.
  • Độ bền của giáp sẽ cho người chơi biết độ hư hại của giáp trước khi bị phá hủy, phần trăm giảm sát thương cho biết tỷ lệ chống chịu sát thương của giáp, giáp ở level cao thì khả năng này sẽ càng tăng. 1 bộ áo giáp vẫn đảm bảo tới khi nó bị phá hủy. Một chiếc mũ level 3 với 1 điểm độ bền vẫn có thể bảo vệ bạn trước sự tấn công của súng bắn tỉa Kar 98k.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Sáu, 27/07/2018 17:37
51 👨 2.298
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC