Những mẫu slide PowerPoint miễn phí tuyệt đẹp dành cho dân công sở

Thống kê chỉ ra rằng trung bình một người dành ra khoảng 35-50% thời gian làm việc để họp hành. Và mọi người thường gặp khó khăn trong việc trình bày các ý tưởng trong các cuộc họp. May mắn thay, nhờ các công cụ như PowerPoint đã khiến các cuộc họp ít “khổ sở” hơn. Nó là công cụ hỗ trợ và giữ mạch cuộc họp trôi chảy. Thậm chí các mẫu slie PowerPoint có thể rút ngắn thời gian và mang lại hiệu quả công việc cao hơn. Dưới đây, bạn sẽ khám phá các loại mẫu slide PowerPoint cũng như tìm hiểu cách tùy chỉnh chúng để có được một bài thuyết trình rõ ý và độc đáo nhé.

1. Mẫu slide PowerPoint cho các cuộc họp thông thường

Công ty tổ chức các cuộc họp với mục đích kết nối các nhân viên lại với nhau và để cùng thảo luận đưa ra ý tưởng cho các sản phẩm mới, các kế hoạch cho tương lai, đánh dấu các mốc quan trọng của công ty, v.v... Mẫu PowerPoint dành cho các cuộc họp công ty này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ cuộc họp thông thường nào.

Các slide trong mẫu PowerPoint này có nền màu xám với phông chữ dễ đọc màu đen và màu xanh đậm. Các chữ trong slide hiển thị rõ nét, kết hợp với scheme màu tương phản, làm cho người xem dễ dàng đọc các slide, ngay cả khi họ ngồi ở cuối phòng.

Mẫu slide cho cuộc họp thông thường

Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh các slide với các màu khác sao cho các chữ và hình ảnh trong slide tương phản dễ nhìn.

Các tab thiết kế trong mẫu cho phép bạn thay đổi một số thứ như kiểu phông chữ. Tính năng này sẽ cực kỳ hữu ích khi bạn muốn thông báo với người xem rằng bạn đang chuyển sang một phân đoạn mới trong bài thuyết trình.

Bạn cũng có thể sử dụng các slide tuỳ chỉnh với các tiêu đề theo chủ đề khác nhau như silde cho việc trình bày doanh thu, lợi nhuận, các yếu tố tạo nên sự thành công hay slide đưa ra tổng quan về tổ chức. Trong mẫu PowerPoint này gồm có 12 slide với các nội dụng tương tự như vậy. Sử dụng chúng một cách hiệu quả để đem lại kết quả tốt nhất nhé.

Download: Mẫu slide PowerPoint cho cuộc họp thông thường của ppt.com

Ngoài ra bạn có thể truy cập vào trang web fppt.com để chọn cho mình các mẫu slide PowerPoint phù hợp nhé.

2. Mẫu slide PowerPoint cho việc quản lý dự án

Họp là một cách thức để mang các thành viên trong một nhóm làm việc cùng thực hiện một dự án lại với nhau. Nhân viên có cơ hội cân nhắc về các vấn đề đã trải qua trong suốt quy trình làm việc, nêu lên các vấn đề quan tâm, lo ngại với quản lý và chia sẻ các ý tưởng với các thành viên khác trong nhóm.

Có một số điều bạn có thể làm để khiến cuộc họp vượt mức mong đợi đó là lập kế hoạch cho một cuộc họp dự án sử dụng đúng mẫu PowerPoint. Mẫu PowerPoint cho việc quản lý dự án Microsoft chắc chắn là một sự lựa chọn đúng đắn.

Mẫu PowerPoint này được thiết kế với làn sóng màu xanh lá cây êm dịu trên đầu trang mỗi slide. Nó có nhiều tính năng tùy chỉnh để bạn có thể trình bày các dạng nội dung khác nhau. Bắt đầu là slide tổng quan giới thiệu dự án nói chung, tiếp theo là các slide nhỏ với những nội dung khác nhau như các khách hàng liên quan, kết quả mong đợi, và việc thành công có thể tạo ra các cơ hội trong tương lai hay không.

Bạn cũng có thể sử dụng slide thời gian để trình bày thời gian thực hiện cũng như thời gian còn lại của dự án với các nội dung công việc đã, đang và sẽ làm trong thời gian tới bằng hình ảnh để những người tham gia cuộc họp dễ dàng nắm bắt tình hình dự án hơn.

Mẫu slide cho việc quản lý dự án

Download: Mẫu slide Powerpoint cho cuộc họp quản lý dự án

3. Mẫu slide PowerPoint cho lịch trình

Khi bạn muốn thảo luận về thời gian tổ chức kỷ niệm thành lập công ty trong thời gian sắp tới hay tổ chức sự kiện mở trong nhà ​​cho khách hàng, thì một mẫu PowerPoint kèm theo lịch là một lựa chọn thông minh.

Bạn có thể vào trang Slide Hunter để tải các mẫu power thời gian phù hợp với bạn. Hình bên dưới là một ví dụ về PowerPoint cho lịch trình, mốc thời gian. Trong mẫu PowerPoint này có hai slide, một slide có lịch màu đỏ và một màu xanh dương để bạn giúp người đọc thấy rõ sự tương phản và chú ý vào thời gian diễn ra sự kiện. Bạn có thể thay đổi ngày bằng cách click vào ảnh. Hai tiêu đề nhỏ màu trắng bên trong ô màu xanh hoặc đỏ ở bên cạnh lịch, tùy thuộc vào màu ban đầu scheme sử dụng sẽ có màu khác nhau, được dùng để viết sự kiện diễn ra tại ngày đó. Độ tương phản cao giữa văn bản và nền giúp thông tin đưa ra nhanh chóng và hiệu quả.

Mẫu slide cho lịch trình

Bên dưới tiêu đề phụ là phần bạn ghi chú thích các việc cần phải làm trong ngày như giải thích lý do tổ chức sự kiện, phân công công việc, v.v...

Download: Mẫu slide PowerPoint cho cuộc họp về lịch trình của SlideHunter

4. Mẫu slide Powerpoint cho việc lên kế hoạch chuyển văn phòng

Đôi khi bạn nhận được thông báo công ty sẽ chuyển văn phòng hoặc mở chi nhánh và giao cho bạn tổ chức một cuộc họp để lên kế hoạch thực hiện. Vậy thì mẫu slide PowerPoint Skyline City của Presentation Load là một mẫu linh hoạt giúp người nghe cảm thấy phấn kích và sẵn sàng ủng hộ cho việc di chuyển sắp tới tới tòa nhà văn phòng hoặc mở thêm chi nhánh mới.

Mẫu slide cho việc lên kế hoặc chuyển văn phòng

Download: Mẫu slide PowerPoint lên kế hoạch chuyển văn phòng của PresentationLoad (Miễn phí khi đăng ký tài khoản)

Điều khiển các cuộc họp trơn tru và hiệu quả là một kỹ năng mà thậm chí các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm cũng cảm thấy khó khăn. Sử dụng các mẫu này, bạn có thể tạo các bài thuyết trình được sắp xếp hợp lý nhằm hướng nội dung bạn nói đi đúng hướng, mà không làm mất tập trung người nghe.

Thứ Năm, 24/08/2017 17:22
51 👨 18.300
0 Bình luận
Sắp xếp theo