Những điều thú vị bạn có thể làm với Bí Ngô trong Minecraft

Bí Ngô có thể nói là một trong những loại trái cây linh hoạt nhất trong Minecraft. Người chơi có thể tìm thấy bí ngô một cách tự nhiên ở hầu hết các quần xã sinh vật trong Minecraft. Bí Ngô và hạt của nó bạn cũng có thể tìm được trong những rương chiến lợi phẩm.

Trong rừng taiga và ở những ngôi làng đồi núi, người chơi cũng có thể sử dụng bí ngô thay cho các bụi cỏ khô.

Rìu là cách nhanh nhất để phá vỡ khối bí ngô trong Minecraft. Không giống như dưa hấu, bí ngô chỉ là một khối thay vì các miếng đơn lẻ như dưa hấu. Một khối bí ngô chỉ cho ra được 4 hạt giống bí ngô. Trồng chúng và bạn sẽ có thêm những quả bí ngô.

Vậy ngoài trồng trọt ra thì bí ngô còn có thể làm được gì trong Minecraft, hãy xem qua 5 cách sử dụng bí ngô ở dưới đây nhé.

Khắc bí ngô

đèn bí ngô

Bạn có thể biến một quả bí ngô thông thường thành một quả bí ngô được chạm khắc. Ngoài ra khi xén bí ngô cũng rớt ra hạt.

Có thể bạn chưa biết nhưng nếu bạn đội quả bí ngô đã được chạm khắc lên đầu. Enderman sẽ không tấn công bạn nếu bạn đội quả bí ngô này.

Làm đèn bí ngô

đèn bí ngô

Đèn lồng là một nguồn ánh sáng đẹp bên cạnh đèn biển, đèn hiệu, đá phát sáng... Đây là giải pháp thay thế dễ kiếm thay cho những phương án trên.

Đặt một quả bí ngô đã được khắc và một ngọn đuốc vào bàn chế tạo để làm thành một chiếc đèn bí ngô và treo lên cột. Vật phẩm này cũng khá giống với đèn bí ngô Halloween ở ngoài đời, nên rất thích hợp để trang trí theo chủ đề Halloween trong game.

Chế tạo Golem

đèn bí ngô

Có hai loại golem mà bạn có thể chế tạo ra với bí ngô trong Minecraft, đó là người tuyết và người sắt. Những Golem này có nhiệm vụ bảo vệ dân làng và người chơi bằng cách tiêu diệt những mob thường thấy creepers, zombie và quái xương.

bi ngo minecraft

Nếu không có bí ngô, chắc chắn bạn không thể chế tạo golem. Để chế tạo người tuyết, bạn hãy đặt hai khối tuyết theo chiều dọc và đặt quả bí ngô đã được khắc lên trên hai khối tuyết. Còn với người sắt, bạn hãy tạo hình chữ T với 4 khối sắt và đặt quả bí ngô phía trên chữ T đó để tạo thành một Golem bằng sắt.

Đổi thành đá quý

bi ngo minecraft

Một số người chơi không biết rằng những quả bí ngô có thể đem đổi được những viên Ngọc Lục Bảo quý giá. Những viên ngọc này bạn có thể đổi với dân làng cấp thấp.

Họ sẽ mua của bạn 6 quả bí ngô với một viên ngọc lục bảo, bạn chỉ có thể đổi 2 lần mỗi ngày. Nếu có một trang trại bí ngô, bạn có thể nhận được vô hạn ngọc lục bảo từ dân làng.

Thu hoạch Bột Xương

bi ngo minecraft

Mất khoảng 10 đến 30 phút từ lúc gieo hạt để bạn gặt được Bí Ngô. Sau đó, người chơi có thể trồng nhiều bí ngô tùy thích mà không cần phải gieo thêm hạt. Do đó, người chơi có thể sử dụng nó để lấy hàng tấn bột xương một cách dễ dàng.

Để build được một trang trại bí ngô tự động là một trong những cách dễ dàng nhất để có được bột xương. Người chơi hoàn toàn có thể lấy bột xương bằng cách nhấp chuột phải vào quả bí ngô trên thùng ủ phân.

Xem thêm:

Thứ Ba, 30/03/2021 15:10
4,73 👨 5.159
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC