Những cách nhận gem miễn phí trong Rage of Demon King

Code Rage of Demon King đã đem lại cho người chơi những phần thưởng miễn phí một cách đơn giản. Bạn chỉ cần lưu lại trang code và kiểm tra lại mỗi ngày để xem có code mới hay không.

Trong khi chờ đợi code Rage of Demon King mới, bạn có thể nhận quà trong những tính năng khác, chẳng hạn như tính năng điểm danh và một số tùy chọn khác giúp bạn nhận quà miễn phí. Kéo xuống và xem một số tính năng nhận quà ở dưới đây nhé.

Rage of Demon King: Nhận quà trong một số tính năng

Tính năng Task

Task bao gồm các nhiệm vụ mà bạn cần phải hoàn thành trong game để mang về những phần thưởng sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ.

nhan qua rage of the demon king

Trong mục Task sẽ có từng phần hoạt động khác nhau bao gồm Dailies (nhiệm vụ hàng ngày), phần Weekly (nhiệm vụ hàng tuần), phần cốt truyện và nhiệm vụ thử thách ở dưới để hoàn thiện thêm và có thêm thưởng.

nhan qua rage of the demon king

Mục Recharge

Mục Recharge là mục mà bạn có thể nhận thưởng theo ngày, tuần hoặc tháng. Sau những mục nhận thưởng miễn phí, bạn sẽ thấy ngay các vật dụng theo gói mà bạn có thể đổi được theo các mốc giá khác nhau. Trong mục Recharge, chỉ có Giftpack là tính năng duy nhất mà bạn có thể sử dụng để nhận quà miễn phí.

rage of demon king quà

Các phần quà trong đây có thể là gem, mảnh nhân vật, và Wheel Coin.

nhận quà rage of the demon king

Summon

Ngay khi bạn vào game, nhà phát triển game sẽ hướng dẫn bạn mở khóa nhân vật miễn phí của mình. Trong mục Summon, bạn sẽ được mở khóa nhân vật trong nút Summon 1 trong hai mục Adv và Basic. Khi bạn đã mở khóa Free rồi thì bạn sẽ nhận được một nhân vật, nếu bạn mở khóa lượt miễn phí xong, bạn sẽ cần phải có thêm Summon Ticket để mở thêm nhân vật.

nhận quà miễn phí rage of the demon king

Nếu may mắn, bạn có thể nhận được một nhân vật từ 4 đến 5 sao.

rage of the demon king giftcode

New Servers

rage of the demon king

Có một mục mà bạn có thể nhận thưởng liên tiếp trong 8 ngày, đó là 8 days login và bạn có thể đăng nhập và nhận quà. Còn trong hai mục Newbie Event và Newbie Shop thì bạn có thể nhận quà khi hoàn thành các nhiệm vụ hoặc bỏ tiền ra để mua các gói ưu đãi lớn của shop.

rage of the demon king quà

W.Card

rage of the demon king quà

Trong mục Gifts, bạn có thể chọn vào mục Sign-in để nhận quà theo những ngày điểm danh. Các phần thưởng mà bạn có thể nhận bao gồm gem, mảnh nhân vật, vé mở nhân vật... Đây là những phần thưởng trong chuỗi thưởng dài ngày mà bạn có thể nhận chỉ bằng việc điểm danh.

nhận quà trong rage of the demon king

Tổng hợp phần thưởng bạn có thể nhận trong Rage of Demon King?

rage of demon king

Phần thưởng bạn có thể nhận trong những mục nhận thưởng miễn phí bao gồm gems, vé chiêu mộ nhân vật, tiền tệ trong game và thậm chí là những nhân vật có mức sao cao.

Rage of Demon King là game gì?

Rage of Demon King là một tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt đầy thú vị, và thực sự đây chính là phiên bản global của tựa game Demon Slayer Mobile. Khi tham gia game, bạn sẽ được tự mình xây dựng riêng một biệt đội sát quỷ với những nhân vật yêu thích trong bộ anime nổi tiếng Demon Slayer - Kimetsu no Yaiba.

Game sở hữu phong cách đồ họa đơn giản nhưng đa dạng màu sắc và rất bắt mắt. Cơ chế game cũng hết sức đơn giản khi game thuộc thể loại đánh theo lượt. Chỉ cần chọn cửa ải mà bạn cần vượt, các nhân vật trong biệt đội sát quỷ của bạn sẽ tự động hoàn thành phần còn lại.

Game cung cấp cho bạn một hệ thống nhân vật đa dạng cho bạn chiêu mộ và sử dụng, với mỗi nhân vật đều sở hữu kỹ năng riêng biệt.

Thứ Ba, 30/05/2023 10:50
41 👨 641
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn văn Linh
    Nguyễn văn Linh

    hay nha ad

    Thích Phản hồi 30/05/23
    • Danh Quân
      Danh Quân

      ngon :D

      Thích Phản hồi 30/05/23
      ❖ Game Mobile