Nhận free 10 tướng gồm Zip và Astris nhân dịp sinh nhật Liên Quân Mobile

Phải nói rằng trong một thời gian ngắn thì máy chủ Liên Quân Mobile VN đã có khá nhiều sự kiện được tổ chức dành cho game thủ với đầy đủ quy mô lớn nhỏ. Game thủ tham gia sẽ có cơ hội "gặt hái" những phần thưởng như tướng, skin tướng, vé kho báu...

Gần đây nhất là sự kiện đổi tướng tùy chọn nếu có Đá Quý. Theo đó, vào ngày 21/10, game thủ chỉ cần bỏ 1 viên Đá là đã có thể đổi được 2 tướng có giá lên đến 25.888 vàng. Danh sách tướng là những cái tên khá đình đám như Amily, Enzo, Florentino hay Annette.

nhan tuong lien quan 8/12

Đây đều là những tướng mới và được nhiều game thủ đánh giá là chất lượng cao ở từng vị trí cụ thể. Sự kiện này đã đánh dấu một mốc mới trong game rằng: Garena sẽ tặng tướng "khá mới" và chúng đều là những cái tên mới chỉ vừa ra mắt được vài tháng.

Và nhân dịp sinh nhật Liên Quân Mobile 3 tuổi. Garena lại một lần nữa tặng không những vị tướng mới, trong đó cái tên đáng chú ý nhất là Zip. Một trong những tướng từng nằm trong Sổ Sứ Mệnh và là trợ thủ được đánh giá cao hiện nay. Zip sẽ nằm trong rương tướng được tặng free vào ngày 08/12 sắp tới.

nhan free zip lien quan

Đi cùng với Zip sẽ bao gồm 9 cái tên khác như: Astrid, Max, Ilumia, Zuka, Liliana, Lumburr, Thane, Teemee và Skud. Để nhận một trong những vị tướng nằm trong Rương tướng này, game thủ Liên Quân Mobile chỉ cần đăng nhập vào ngày 08/12 sắp tới.

nhận free Zip liên quân

Đa số những cái tên nêu ở trên đều là những tướng dùng được, ngoại từ Astrid và Max. Đặc biệt là Astrid vì rất kén người chơi.

Astrid là Đấu Sĩ lỗi thời bậc nhất của Liên Quân, đây là lý do mà cô nàng có rất ít người động vào và Astrid thường được xếp cùng với Omega, Wiro hoặc Azzen'Ka. Tuy nhiên từ phiên bản 1.32 Astrid đã được làm mới cơ chế. Cô nàng có thể dồn combo kỹ năng liền mạch hơn và tạo hiệu quả sát thương và tăng khả năng khống chế của mình.

Nếu bạn chưa sở hữu Sổ Sứ Mệnh để có Zip hoặc chưa sử dụng Astrid vì nhiều hạn chế trước đây thì ngày 08/12 này sẽ là lúc mà bạn rước những vị tướng này về bộ sưu tập của mình.

su kien sinh nhat lien quan 3 tuoi

Ngoài sự kiện tặng Free rương tướng tùy chọn vào ngày 08/12 thì người chơi còn có thể sở hữu Rương 5 tướng tùy chọn trong Xưởng quà Moren, rương 5 skin tùy chọn trong sự kiện Thu thập mảnh và skin Arthur Băng ở vòng quay Bingo... cùng với nhiều phần quà hữu ích khác thông qua nhiều tính năng cốt lõi của Liên Quân Mobile.

Thứ Hai, 02/12/2019 11:13
44 👨 2.047
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Na'a Phượng'g Hoàng'g
    Na'a Phượng'g Hoàng'g

    Cho xin vài tướng ạk

    Thích Phản hồi 30/07/22
    ❖ Game Mobile