5 nguồn template slideshow đáng tin cậy cho bài thuyết trình

Với rất nhiều slideshow template có sẵn, việc tìm ra template tốt nhất trong số những template chất lượng có thể là một thách thức. Sau đây là một số nguồn tài nguyên template để tạo nhiều bài thuyết trình nâng các slide lên một tầm cao mới!

1. Canva

Trang chủ trang web Canva
Trang chủ trang web Canva

Canva là một công cụ thiết kế trực tuyến được sử dụng để tạo nội dung. Bao gồm các bài thuyết trình, đồ họa social media, v.v... Canva cung cấp nhiều gói khác nhau, bao gồm Canva Free, Canva Pro, Canva Teams và Canva Enterprise. Có nhiều tùy chọn hơn được thiết kế riêng cho giáo dục K-12 và giáo dục đại học.

Các tính năng chính của template thuyết trình trên Canva

4 tính năng chính này sẽ đơn giản hóa quy trình tạo template slideshow của bạn.

  • Tính năng kéo và thả của Canva giúp đơn giản hóa quy trình tùy chỉnh template. Tính năng này giúp dễ dàng thêm và sắp xếp các thành phần (ví dụ, văn bản và hình ảnh) và hợp lý hóa quy trình tạo hiệu quả hơn.
  • Tính năng cộng tác theo thời gian thực vô cùng hữu ích đối với các dự án nhóm. Tính năng này cho phép dễ dàng chia sẻ các template dưới dạng file có thể chỉnh sửa hoặc thiết kế đã hoàn thiện. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng này để quá trình cộng tác và nội dung diễn ra suôn sẻ hơn nhiều.
  • Tính năng Resize và Magic Switch cũng giúp ích rất nhiều. Tính năng này giúp người dùng thay đổi kích thước sản phẩm sáng tạo của mình cho các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Tính năng này có sẵn trên Canva Pro, Canva Teams, Canva for Education và Canva for Nonprofits.
  • Trang tài nguyên Canva Design School cũng có ích trong quá trình sáng tạo. Trang này cung cấp hướng dẫn về các công cụ và tính năng có sẵn, tối đa hóa tiềm năng của công cụ trong quá trình chỉnh sửa. Điều này giúp tạo ra các thiết kế trau chuốt và có sức ảnh hưởng.

2. SlideEgg

Trang chủ trang web SlideEgg
Trang chủ trang web SlideEgg

SlideEgg là một nguồn template hàng đầu khác mà bạn có thể tin tưởng cho nhu cầu thuyết trình của mình. Trang này cung cấp bộ sưu tập lớn các template có thể tùy chỉnh để tăng năng suất và khả năng sáng tạo. SlideEgg cung cấp phiên bản miễn phí. Các gói trả phí khác bao gồm Unlimited Quarter, Unlimited Year, Annual Pass và Lifetime.

3. SlidesCarnival

Trang chủ tài nguyên template SlidesCarnival
Trang chủ tài nguyên template SlidesCarnival

SlidesCarnival là một công cụ tuyệt vời để tạo dự án. Hầu hết các template đều tương thích với PowerPoint, Google Slides và Canva. SlidesCarnival hướng đến mục tiêu nâng cao các bài thuyết trình cho những cuộc họp kinh doanh, nỗ lực tiếp thị và các dự án sáng tạo.

4. Visme

Trang chủ tài nguyên template Visme
Trang chủ tài nguyên template Visme

Bộ sưu tập template mạnh mẽ của Visme được thiết kế để giúp tạo ra các bài thuyết trình hấp dẫn về mặt hình ảnh. Nó nhanh chóng trở thành nguồn tài nguyên hữu ích đối với nhiều người. Tùy chọn này rất tuyệt vời cho nội dung đa phương tiện tích hợp, cũng như tích hợp liền mạch hình ảnh, video và biểu đồ.

5. SlidesMania

Trang chủ tài nguyên template SlidesMania
Trang chủ tài nguyên template SlidesMania

SlidesMania cung cấp nhiều slideshow template cho PowerPoint và Google Slides. Với các slide của nền tảng, bạn có thể thêm nét độc đáo vào các bài thuyết trình chuyên nghiệp hoặc cá nhân của mình.

Các tính năng chính của SlidesMania

  • Tất cả các template trên trang web này đều hoàn toàn miễn phí và không cần tạo tài khoản hoặc đăng ký, điều này khiến trang web này trở thành một nguồn tài nguyên dễ tiếp cận.
  • SlidesMania cung cấp nhiều template phong cách. Các template sáng tạo của nền tảng sẽ giúp mang đến cho bài thuyết trình của bạn diện mạo mới mẻ và sáng tạo.
  • SlidesMania cung cấp tính năng Tips and Tricks for Google Slides. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi làm việc với Google Slides. Có nhiều hướng dẫn, bao gồm cách thêm trình giữ chỗ cho hình ảnh hoặc khóa nội dung để tránh thay đổi vô tình.

Mỗi trong 5 nguồn tài nguyên slideshow template này có thể tăng thêm giá trị cho bài thuyết trình của bạn. Nhiều người thường dựa vào Slidesgo. Nhưng các lựa chọn thay thế này cung cấp các tính năng riêng biệt đáng để khám phá và giúp đưa các dự án của bạn lên tầm cao mới.

Thứ Sáu, 16/08/2024 19:00
31 👨 57
0 Bình luận
Sắp xếp theo