Ngồi nhà cũng có thể định vị được Pokemon xung quanh, bạn có tin không?

Trò chơi Pokemon GO ra đời và xuất hiện tại Việt Nam đã tạo nên 1 làn sóng chơi game thực tế ảo tương tác giữa thiết bị di động và đời sống, loài Pokemon vốn chỉ được biết đến qua những bộ phim hoạt hình, cuốn truyện tranh đã trờ nên sống động hơn bao giờ hết. Nhưng việc nhà phát triển Niantic thắt chặt luật lệ để tránh người chơi lạm dụng những công cụ hỗ trợ cũng đem đến không ít phiền toái, chẳng hạn như những ai đó không có điều kiện di chuyển nhiều, đi xa thì khó có cách nào biết được vị trí những con Pokemon xung quanh khu vực họ sinh sống. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu với các bạn một công cụ hỗ trợ khác, và tất nhiên là hoàn toàn hợp pháp với tên gọi là FastPokeMap sẽ giúp cho việc ngồi 1 chỗ cũng có thể định vị được các loài Pokemon xung quanh.

Xem thêm bài viết:

FastPokeMap là gì?

  • Thực chất FastPokeMap chỉ hoạt động trên trình duyệt, cho nên lúc nào bạn cũng phải bật ứng dụng Browser đi kèm.
  • Khả năng quét chỉ chính xác trong vòng bán kính 50 - 60 mét. Do vậy nếu bạn ngồi im 1 chỗ liên tục thì sẽ không còn chính xác.

Cách dùng FastPokeMap?

Rất đơn giản, trên điện thoại di động hoặc máy tính, các bạn truy cập vào địa chỉ:

Chọn Allow hoặc Cho phép nếu như Chrome hiển thị thông báo muốn truy cập để biết địa chỉ, vị trí của bạn. Nhập vị trí vào ô tìm kiếm rồi bấm Enter để Search, hoặc trình duyệt sẽ tự động hiển thị khu vực xung quanh:

Di chuột giữa lên hoặc xuống để phóng to hoặc thu nhỏ, nếu phát hiện thấy có con Pokemon nào xung quanh, FastPokeMap sẽ hiển thị tương ứng với icon trên bản đồ, trong vòng tròn bản đồ đó hoặc ở góc trên bên phải màn hình. Như ở đây, tôi quét và chả thấy con nào quanh khu Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy cả. Lưu ý là trên di động thì các bạn tắt chức năng khóa xoay màn hình để xem ở chế độ ngang nhé. Chúc các bạn thành công với FastPokeMap!

Thứ Năm, 11/08/2016 09:48
42 👨 1.564
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile