Cách nạp Ta Là Chiến Thần, những cách nạp Ta Là Chiến Thần

Bên cạnh việc nhập code Ta Là Chiến Thần để nhận thưởng, bạn có thể nạp để nhận thêm ruby và mua các vật phẩm trong game. Với nhiều gói nạp đa dạng khác nhau, người chơi có thể chọn được một gói nạp ưng ý nhất.

Chắc chắn là, người chơi sẽ cảm thấy hài lòng với cơ chế nạp của Ta Là Chiến Thần. Game hỗ trợ người chơi nạp tiền từ nhiều nguồn khác nhau bao gồm thẻ ATM, thẻ cào, ví Scoin, nạp trực tiếp từ số tài khoản ngân hàng, mua ruby, nạp bằng PayPal. Dưới đây là cách nạp tiền Ta Là Chiến Thần.

Cách nạp Ta Là Chiến Thần

Bước 1: Truy cập vào đường link nạp tiền Ta Là Chiến Thần ở dưới đây, sau đó đăng nhập tài khoản đã tạo nhân vật trong Ta là Chiến Thần vào game và chọn nhân vật mà bạn muốn nạp tiền.

Link nạp tiền Ta Là Chiến Thần

nap ta la chien than

Bước 2: Chọn tính năng Nạp game rồi chọn Ta Là Chiến Thần, hoặc bạn có thể chọn Nạp Ví để nạp tiền vào ví của mình. Ở tính năng Nạp Ví, bạn sẽ nạp tiền vào ví chung và có thể sử dụng số tiền từ ví để nạp vào các tựa game của nhà VTC.

nap ta la chien than

Bước 3: Sau khi đã chọn được phương thức nạp tiền, bạn hãy chọn Máy chủ > Server và nhân vật mà bạn muốn nạp tiền.

nap ta la chien than

Bước 4: Tiếp theo, phương thức nạp sẽ bao gồm nạp từ Thẻ Cào, chuyển đổi từ ví Scoin, nạp từ tài khoản ngân hàng, PayPal và thẻ ATM nội địa. Còn với phương thức nạp Ruby, bạn có thể chọn quy đổi từ số dư Ví Scoin của mình.

nap ta la chien than

Bước 5: Các gói nạp sẽ từ 100.000 VNĐ cho đến 5 triệu VNĐ, cứ 100.000 VNĐ sẽ quy đổi ra được 500 Kim Cương.

nap ta la chien than

Với gói nạp từ PayPal, bạn sẽ thấy giá trị tiền tệ là đô la mỹ, với mức giá nạp từ PayPal, nếu quy đổi ra tiền Việt Nam thì sẽ chênh lên một chút. Bạn có thể cân nhắc việc lựa chọn giữa nạp tiền từ PayPal hoặc bằng những cách nạp tiền bằng tiền Việt Nam luôn cũng được.

Tương tự với nhiều tựa game VTC khác, người chơi có thể nạp tiền vào game bằng nhiều phương thức nạp tiền khác nhau. Hãy lựa chọn cách mà bạn cảm thấy tiện lợi nhất.

Thứ Tư, 28/06/2023 16:33
31 👨 1.713
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game