Code Ta Là Chiến Thần mới nhất

Code Ta Là Chiến Thần dành tặng người chơi một số phần thưởng giá trị để hỗ trợ họ khi mới vào game. Giúp người mới chơi có thể làm quen nhanh hơn, khuyến khích người chơi sử dụng các tính năng nâng cấp nhân vật và đội hình của mình. Cũng như nhiều tựa Game Mobile khác, bạn sẽ cần đến Code game khi mới tham gia. Kéo xuống dưới đây để nhận code Ta Là Chiến Thần mới nhất và cách nhập code nhé.

Code Ta Là Chiến Thần mới nhất

Sẽ có thêm code Ta Là Chiến Thần dành cho tân thủ, bạn có thể chờ nhà phát hành tung ra bộ code tân thủ mới nhất chứa nhiều tiền, vật phẩm, trang bị để bạn sử dụng hơn.

CodeThưởngThời gian sử dụng
CHIENTHAN88Nhập code này để nhận thưởng tiền, vật phẩm và EXPCòn trong thời gian sử dụng
FANBETONGNhập code này để nhận thưởng tiền, vật phẩm và EXPCòn trong thời gian sử dụng
UYTIN99Nhập code này để nhận thưởng tiền, vật phẩm và EXPCòn trong thời gian sử dụng
LIKEPAGENhập code này để nhận thưởng tiền, vật phẩm và EXPCòn trong thời gian sử dụng
CEO999Nhập code này để nhận thưởng tiền, vật phẩm và EXPCòn trong thời gian sử dụng
RONG77Nhập code này để nhận thưởng tiền, vật phẩm và EXPCòn trong thời gian sử dụng

Cách nhập code Ta Là Chiến Thần

Bạn có thể nhập code Ta Là Chiến Thần ngay trong game, hoàn thành các nhiệm vụ ban đầu cho đến khi nào bạn thấy tính năng Phúc Lợi được mở khóa như ở dưới hình.

code ta la chien than

Kế đến hãy chọn Thẻ Quà Tặng trong mục Phúc Lợi.

code ta la chien than moi nhat

Nhập code vào khung Nhấn nhập thẻ quà tặng và chọn Nhận ở dưới để đổi code lấy quà. Sau khi bạn nhận code, bạn hãy kiểm tra lại toàn bộ phần thưởng đã đổi được từ code của mình và chọn biểu tượng Thư để nhận quà đã đổi từ giftcode.

giftcode ta la chien than

Quà trong code Ta Là Chiến Thần có những gì?

Bạn có thể nhận được Huyền Tinh, Đá Tinh Luyện, Thẻ Tăng Tốc, Xu Rồng... Toàn bộ là những phần thưởng tiền tệ và vật phẩm để bạn sử dụng trong những tính năng nâng cấp nhân vật hoặc các trợ thủ của mình.

Nhận thêm code Ta Là Chiến Thần ở đâu?

Nhà phát hành game sẽ tung ra code mới trong nhiều dịp, bao gồm ngày lễ, tăng số lượng người chơi một cách đột biến, cập nhật thêm nội dung mới, thêm server mới hoặc những điều tương tự như vậy.

Tuy nhiên bạn sẽ không có nhiều thời gian để theo dõi các code mà nhà phát hành game tung ra. Nên đơn giản nhất, bạn chỉ cần lưu lại trang web này trong thanh dấu trang, sau đó check lại mỗi ngày để xem có code mới hay không. Chỉ cần chọn CTRL+D để lưu lại trên thanh dấu trang của Google ChromeCốc Cốc.

Tại sao không nhập được code Ta Là Chiến Thần

code ta la chien than

Nếu bạn nhập được code Ta Là Chiến Thần mà thấy thông báo code đã đổi thì có nghĩa là code bạn nhập chỉ có thể sử dụng được một lần cho mỗi tài khoản. Bạn không thể đổi được thêm code đó 1 lần nào nữa. Mỗi tài khoản chỉ sử dụng code một lần duy nhất.

Nếu bạn đã nhập code mà thấy thông báo code đã hết hạn đổi thì có nghĩa là code đó đã hết thời gian đổi. Một code sẽ có thời gian đổi giới hạn và nếu bạn để code đó quá hạn thì chắc chắn là bạn không thể đổi được code đó.

Một lý do khác khiến bạn cũng không thể đổi được code đó chính là bạn nhập sai code. Những code event có thể có các ký tự rời rạc không theo một cụm từ nhất định nào và đôi khi bạn phải nhập đúng cả chữ hoa và chữ thường, thậm chí cả số. Tốt nhất là bạn sao chép code trong bảng code bên trên vào khung nhập code và đổi thưởng.

Thứ Ba, 27/06/2023 11:12
51 👨 13.431
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game