Mortal Kombat 1 reboot sẽ được ra mắt vào năm nay

Mortal Kombat 1 (MK1) hay Rồng Đen 1, nghe có vẻ như đây là phiên bản đầu tiên được ra mắt vào năm 1992, nhưng tựa game này sẽ quay trở lại vào cuối năm nay khi nó đã được NetheRealm Studios thông báo chính thức.

Phiên bản MK1 này sẽ đưa người chơi quay trở lại với những danh sách nhân vật ban đầu của game. Ngày phát hành MK 1 sẽ được ấn định vào tháng 9 năm nay.

Các fan hâm mộ của Rồng Đen sau khi hoàn thành phần chơi cốt truyện chính của Mortal Kombat 11 cùng với phần DLC sẽ được chọn hai nhân vật là Liu Kang (khi này đã thành hỏa thần) và Shang Tsung. Trong phần chơi mới này, Liu Kang đã giành chiến thắng và tạo ra được một thế giới mới.

mk1

Và dĩ nhiên là bạn sẽ không thể thiếu những nhân vật đồng hành cùng bạn trong phiên bản đầu tiên như Sub-Zero, Scorpion, Kitana, Mileena, Raiden, Kung Lao... nhưng sẽ có một hình dạng hoàn toàn mới.

Cùng với đó, bạn sẽ có một hệ thống chiến đấu với những chế độ đấu cực kỳ đa dạng, nhiều thể thức thi đấu hơn. Dĩ nhiên là không thể thiếu các pha Fatalities đầy máu me và bạo lực tột độ, MK 1 sẽ khiến những pha kết liễu trở nên sáng tạo hơn bao giờ hết.

reboot MK1

Trong năm nay, người hâm mộ dòng game đối kháng sẽ có đến 3 lựa chọn đó là Tekken 8, Street Fighter 6 và MK1. Thật sự cả ba lựa chọn này sẽ khiến các fan của game đối kháng cảm thấy thỏa mãn khi Tekken 8 cung cấp thêm nhiều sự bổ sung mới lạ, Street Fighters sẽ đem lại cho người chơi chế độ tạo nhân vật chắc chắn sẽ khiến nhiều fan của tựa game này cảm thấy phấn khích.

Các nhân vật sẽ xuất hiện trong MK1 2023

NetherRealm đã xác nhận rằng sẽ có Mortal Kombat 1 sẽ có sự góp mặt của những nhân vật sau: Liu Kang, Raiden, Kung Lao, Scorpion, Sub-Zero, Kitana, Mileena, Shang Tsung, Johnny Cage. Nếu bạn mua bản mở rộng Premium thì bên cạnh các phần quà trong game của bạn sẽ còn nhận thêm quyền truy cập sớm vào game với 6 nhân vật và 5 nhân vật cameo, hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi nhiều trận đấu máu lửa.

Ngày phát hành Mortal Kombat 1 là khi nào?

Mortal Kombat 1 dự kiến ​​ra mắt vào ngày 19 tháng 9 năm 2023 cho nền tảng Nintendo Switch, Xbox Series X/S, PlayStation 5 và PC.

Thứ Sáu, 19/05/2023 11:56
31 👨 520
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC