Mời tải về Good Sudoku, game giải đố sudoku tốt nhất hiện nay

Zach Gage chưa bao giờ thực sự quan tâm tới sudoku. Nhưng mọi thứ đã thay đổi sau khi anh xem kênh YouTube Cracking the Cryptic trên Youtube. Kênh này thường xuyên đăng tải video quay lại cảnh các chuyên gia giải những ván sudoku cực kỳ khó.

Gage nhận ra rằng sudoku thực sự tuyệt vời ở mức độ khó cao nhất. Vấn đề là khi bắt đầu học chơi, Gage không thể tìm ra một game nào cho phép anh áp dụng những kỹ thuật cao cấp mà anh thấy trên Cracking the Cryptic. Vì thế, Gage đã hợp tác với nhà thiết kế Jack Schlesinger để tạo ra Good Sudoku và chính thức tung ra trên iOS từ ngày 24/7.

"Tôi rất muốn học chơi sudoku mà chẳng có game nào phù hợp nên tôi đã cố gắng tạo ra Good Sudoku", Gage chia sẻ.

Good Sudoku xuất phát từ đam mê học chơi Sudoku của Zach Gage
Good Sudoku xuất phát từ đam mê học chơi Sudoku của Zach Gage

Trong vài năm qua, Gage thường xuyên "tân trang" lại các game cổ điển và đưa chúng lên smartphone. Khi tìm hiểu về sudoku, Gage đã bị sốc khi thấy các game hiện tại đều có chất lượng khá thấp. Bất chấp độ phổ biến của trò chơi, có rất ít game sudoku cung cấp chất lượng hình ảnh tốt và số lượng game cho phép ghi chú chi tiết thậm chí còn ít hơn.

Good Sudoku ra mắt và nổi bật trên thị trường nhờ một số đặc điểm như thiết kế đơn giản, vừa đẹp mắt, gọn gàng vừa tiện dụng. Nó cũng cung cấp một loạt câu đố ở mức độ khó khác nhau, từ dễ tới siêu khó.

Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của trò chơi này là cách nó dạy bạn chơi sudoku ở cấp độ cao. Trò chơi được tích hợp hệ thống gợi ý bằng AI, chỉ cho bạn thấy bước đi hợp lý nhất tiếp theo cũng như cung cấp những bài học ngắn gọn, dễ hiểu về các kỹ thuật sudoku cao cấp.

Game có thiết kế đẹp, gọn gàng và cung cấp nhiều tính năng
Game có thiết kế đẹp, gọn gàng và cung cấp nhiều tính năng

Good Sudoku có một hệ thống ghi chú tiện dụng để bạn dễ dàng theo dõi vị trí của các số. Các thử thách rất đa dạng và mỗi khi bắt đầu một thử thách, game luôn cho bạn biết các kỹ năng bạn cần có để hoàn thành các câu đố.

Nếu bạn muốn thử Good Sudoku, mời bạn truy cập link dưới đây:

https://apps.apple.com/us/app/id1489118195

Game được cung cấp miễn phí nhưng nếu muốn trải nghiệm toàn bộ các chức năng bạn sẽ phải bỏ ra 89.000 đồng. Hiện tại game vẫn chưa có bản Android.

Thứ Sáu, 24/07/2020 17:17
51 👨 423
0 Bình luận
Sắp xếp theo