Mời tải The Walking Dead: Our World, tựa game săn zombie theo phong cách "Pokémon Go" miễn phí trên iOS và Android

The Walking Dead: Our World là tựa game "ăn theo" series phim truyền hình nổi tiếng của Next Games Oy. Game được trang bị công nghệ AR nhằm đem đến cho người chơi những trải nghiệm thực tế khi "săn" zombie theo phong cách "Pokémon Go". Người chơi có thể thể tương tác với thế giới thực dựa trên vị trí, nơi ở của chính họ.

Game có phương thức hoạt động và ý tưởng được thiết kế khá giống với Pokémon Go nên người chơi càng di chuyển ngoài đời thực càng nhiều thì khả năng gặp phải zombie sẽ càng cao hơn.

The Walking Dead: Our World

Nhiệm vụ của người chơi là phải tiêu diệt càng nhiều zombie càng tốt đòng thời thu thập những nguyên liệu và vật phẩm để nâng cấp cho vũ khí của mình. Vũ khí càng mạnh thì việc tiêu diệt zombie càng dễ dàng.

Tựa game săn zombie theo phong cách "Pokémon Go" 1Tựa game săn zombie theo phong cách "Pokémon Go" 2Tựa game săn zombie theo phong cách "Pokémon Go" 3

Phiên bản săn zombie "thế giới thực" được thiết kế với nền đồ họa mang sắc thái quen thuộc của dòng game The Walking Dead cùng với những nhân vật quen thuộc hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ.

Hiện tại The Walking Dead: Our World đã chính thức được phát hành miễn phí rộng rãi toàn cầu trên cả iOS và Android.

Để tải game về và trải nghiệm, các bạn có thể truy cập vào địa chỉ dưới đây:

Xem thêm:

Thứ Sáu, 27/07/2018 15:28
52 👨 338
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile