Mời tải game Aven Colony xây dựng thành phố đang miễn phí

Game xây dựng Aven Colony đang được miễn phí trên Epic Game Store để người chơi tải xuống tới hết ngày 11/11. Aven Colony sẽ mang bạn đến với thành phố ngoài vũ trụ với những công trình kiến trúc đẹp mắt. Người chơi sẽ xây dựng thành phố cho riêng mình, thực hiện mọi công việc từ việc thu thập nguyên liệu, chế tạo vật liệu xây dựng để tạo nên một thành phố cho việc định cư sau này của người dân.

Đặc biệt do đây là thành phố ngoài vũ trụ nên việc áp dụng những công nghệ khoa học sẽ xuất hiện liên tục trong game để chúng ta nghiên cứu các công nghệ và áp dụng chúng để xây dựng thành phố, phục vụ cho con người. Aven Colony mang đậm nét đặc trưng của game xây dựng nên người chơi sẽ cần nhiều thời gian để phát triển thành phố của mình.

Một trong những điểm thu hút của Aven Colony đó chính là những công trình tại thành phố, với rất nhiều công trình khoa học như thang máy vũ trụ hay các tòa nhà chọc trời. Những khu vực phục vụ cho việc sản xuất, trồng trọt vẫn xuất hiện tại thành phố.

Game Aven Colony

Và trong suốt quá trình xây dựng thành phố, bạn cũng sẽ phải đối mặt với những kẻ thù nguy hiểm. Chúng ta sẽ cần xây dựng những công trình phòng thủ chắc chắn. Vì vậy bạn cũng cần chú ý nâng cấp những công trình bảo vệ thành phố.

Để tải game ngay xuống thì bạn truy cập theo link dưới đây

Cấu hình tối thiểu cài đặt game

  • Hệ điều hành: Windows 10 trở lên.
  • CPU: Intel Core i3-3220 3.3 GHz trở lên.
  • RAM: 4GB trở lên..
  • Lưu trữ: 25GB trở lên.
  • Đồ họa: GeForce GTX 470 or AMD Radeon HD 7850 hoặc hơn.

Video trailer game Aven Colony

Thứ Bảy, 06/11/2021 20:34
51 👨 746
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá