Mời tải 4 theme mới nhất cho Windows 10 từ chính chủ Microsoft, hoàn toàn miễn phí

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với giao diện mà Windows 10 đang sử dụng thì có thể lựa chọn tải về 4 theme mới nhất dành cho Windows 10 do chính Microsoft mới phát hành dưới đây để thay đổi. Hiện tại, 4 theme mới nhất này đã có mặt trên Microsoft Store và hoàn toàn miễn phí.

1. Ski Paradise - Dung lượng 12 MB

Trong gói giao diện này, người dùng sẽ được ghé thăm những địa điểm trượt tuyết tuyệt đẹp trên khắp thế giới.

Ski Paradise

2. Springtime Art - Dung lượng 12 MB

Nếu là người yêu thiên nhiên, chắc chắn bạn sẽ không thể không yêu thích gói giao diện gồm 18 bức ảnh phác họa sức sống của mùa xuân này. Bằng những hình ảnh đồ họa đơn giản nhưng đầy nghệ thuật, Springtime Art sẽ giúp người dùng được chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những khu rừng xanh ngắt trải dài vô tận, ngắm nhìn chim muông và những con thú vô cùng đáng yêu.

Springtime Art

3. Umbrellas - Dung lượng 15 MB

Gói giao diện này sẽ mang tới cho bạn 18 bức ảnh về những chiếc dù đầy màu sắc, vật dụng quen thuộc dùng để che nắng, che mưa, che tuyết và cả làm vật trang trí.

Umbrellas

4. The Grand Canyon National Park - Dung lượng 13 MB

16 bức ảnh ấn tượng trong gói giao diện The Grand Canyon National Park sẽ đưa bạn du lịch qua màn ảnh nhỏ đến Vườn quốc gia Grand Canyon, tiểu bang Arizona, Hoa Kỳ để thấy sự hùng vĩ mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho quốc gia này.

The Grand Canyon National Park

Thứ Ba, 19/03/2019 16:27
52 👨 819
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá