Microsoft phát hành tiện ích mở rộng Windows Defender cho trình duyệt Google Chrome và Firefox nhằm bảo vệ thiết bị

Nhằm bảo vệ người dùng khỏi những mối nguy hiểm tiềm ẩn khi truy cập Internet, Microsoft mới đây đã phát hành tiện ích mở rộng Windows Defender - Application Guard Extension cho trình duyệt Google Chrome và Firefox. Tính năng Bảo vệ ứng dụng mới này sẽ giúp thiết bị của người dùng an toàn hơn khi truy cập vào những trang web ẩn chứa những mối nguy hiểm bên trong bằng cách tự động chuyển hướng truy cập sang phiên bản riêng biệt trên trình duyệt Microsoft Edge.

Cụ thể, tiện ích này sử dụng phương pháp cách ly dựa trên phần cứng nhằm đảm bảo những trang web không đáng tin cậy sẽ được mở bên trong một vùng an toàn không nằm trong hệ điều hành thông qua công nghệ ảo hóa Hyper-V, tương tự như phần mềm bảo vệ Windows Defender. Bằng cách này, thiết bị và dữ liệu của người dùng sẽ được bảo vệ.

Bên cạnh đó, tính năng Bảo vệ ứng dụng còn có thể được sử dụng để kiểm duyệt nội dung trên các liên kết lạ trước khi sử dụng chính thức.

Windows Defender - Application Guard Extension 1Windows Defender - Application Guard Extension 2Windows Defender - Application Guard Extension 3

Lưu ý: Khi cài đặt tiện ích mở rộng này, người dùng sẽ phải chấp nhận các Điều khoản Cấp phép từ Microsoft. Các bạn có thể truy cập vào link dưới đây để biết chi tiết về Điều khoản Cấp phép của hãng.

https://go.microsoft.com/fwlink/?linkid=2038109

Link tải:

Thứ Hai, 18/03/2019 09:52
52 👨 760
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ