Mời nhận Estranged: Act I và II, bộ đôi game phiêu lưu kinh dị đang miễn phí trên Steam

Estranged là tựa game kịnh dị kết hợp bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn với 6000 lời đánh giá trong đó 93% là đánh giá rất tính cực. Trong game người chơi sẽ được trải qua một chuyến phiêu lưu nhuốm màu ma quái và kinh dị. Người chơi sẽ vào vai một người đánh cá bị trôi lạc vào một hòn đảo vô danh khi con tàu của anh bị một cơn bão vô cùng dữ dội tấn công. Hòn đảo này có vô số những bí mật ẩn chứa và cả những sinh vật kỳ lạ từng mang dáng dấp con người. Để chiến thắng, người chơi sẽ phải tìm mọi cách để sống sót giữa hòn đảo ma quái đó.

Estranged là tựa game kịnh dị kết hợp bắn súng góc nhìn thứ nhất

Sở hữu gameplay độc đáo và cốt truyện ngắn nhưng hấp dẫn, Estranged thu hút gười chơi ngay từ khi mới bắt đầu.

Đồ họa trong game được tạo ra từ engine của Half-Life 2 với một số thay đổi bổ sung đã khắc họa được một thế giới âm u, đáng sợ chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Đồ họa trong game được tạo ra từ engine của Half-Life 2

Khi được phát hành vào năm 2014, Estranged: Act I - phần một của game đã ngay lập tức hớp hồn người chơi. 4 năm sau đó, Estranged: Act II được tung ra lại tiếp tục khiến cộng đồng game thủ bị cuốn vào hành trình sinh tồn của người ngư dân giữa hòn đảo vô danh đáng sợ.

Hiện tại, cả 2 phần Act I và Act II của Estranged đang được nhà phát triển miễn phí trên Steam. Nếu yêu thích, các bạn có thể tải về và trải nghiệm ngay từ bây giờ theo link dưới đây.

Cả 2 phần Act I và Act II của Estranged đang được nhà phát triển miễn phí trên Steam

Thứ Sáu, 22/03/2019 15:04
51 👨 193
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá