Mẹo vượt các mốc level trong Tân Thiên Long Mobile

Với đa số các game cày quốc, việc lên cấp thường chỉ đơn giản bằng cách bạn có thể làm nhiệm vụ, farm quái, train quái và sử dụng những vật phẩm có hỗ trợ EXP cho nhân vật của mình.

Thế nhưng, trong Tân Thiên Long Mobile lại không như vậy, muốn lên được cấp thì người chơi cần phải có bí quyết mới có thể vượt qua giới hạn cấp độ nhất định.

Ví dụ, khi đạt tới level 49, người chơi Tân Thiên Long Mobile cần tiến hành Tu Luyện Bang mới có thể tiếp tục lên cấp. Điều quan trọng là người chơi phải trở thành thành viên của một bang hội

Mẹo giúp bạn vượt mốc cấp độ trong Tân Thiên Long Mobile

Tân Thiên Long Mobile

Để Tu Luyện Bang, người chơi cần sử dụng Điểm Kinh Nghiệm nhân vật và Cống Hiến Bang. Cống Hiến Bang được nhận từ các hoạt động bang hội, bao gồm: Nhiệm Vụ Bang, Vận Tiêu Bang, Sát Tinh Bang, So Ngư Thiện Bang và Tiệc Bang.

Tân Thiên Long Mobile

Hai bộ võ học để người chơi tu luyện và tăng cấp bao gồm Bảo Điển và Vô Nhai Thư. Trong đó, mỗi bộ sẽ gồm 10 quyển với nhiều cấp độ tu luyện khác nhau. Mỗi quyển sách tu luyện tương ứng 1 loại thuộc tính nhân vật. Giá trị thuộc tính cơ bản sẽ tăng theo cấp tu luyện.

Tân Thiên Long Mobile

Bắt đầu từ mốc level 49 trở đi, cứ mỗi 5 level thì nhân vật sẽ bị giới hạn cấp tu luyện. Khi đó thì người chơi cần luyện 20 quyển trong bộ võ học để tiến hành thăng cấp. Điều kiện để tăng cấp cho nhân vật là mỗi quyển Tu Luyện đều phải tăng đạt cấp giới hạn.

Tổng hợp giới hạn lên cấp Tân Thiên Long Mobile

Nếu muốn vượt ngưỡng sức mạnh để đạt cấp độ mới, game thủ cần phải vượt qua những thử thách trong Tu Luyện Bang. Mỗi khi vượt ngưỡng giới hạn tu luyện, các giá trị thuộc tính nhân vật sẽ được tăng lên đáng kể.

Từ đó mà các khả năng giành chiến thắng trên các chiến trường PK khốc liệt cũng nhờ đó mà tăng lên. Kết hợp với cách phát triển nhân vật và kỹ năng PK của mỗi người, game thủ hoàn toàn có cơ hội xưng hùng xưng bá trong Tân Thiên Long Mobile.

Thứ Sáu, 26/04/2019 16:53
3,34 👨 3.876
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile