Mẹo chơi Run Dzelo Run dễ dàng nhất

Run Dzelo Run đang là trò chơi mobile làm khó nhiều người, mặc dù cách chơi tựa game này thì khá là đơn giản. Nó cũng giống như những tựa game thuộc thể loại chạy như Temple Run hoặc Subway Surfer.

Có điều tựa game này khó hơn một chút, không chỉ có chạy và điều hướng nhân vật của mình lấy những chiếc bánh Taco hoặc tránh những con chó đang trực chờ trên đường để táp vào chân bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có những chướng ngại vật như xe hơi, gờ giảm tốc, thanh vật cản có thể di chuyển. Chúng sẽ ngăn cản bạn kiếm được điểm, hơn nữa cơ chế điều khiển của Run Dzelo Run có vẻ chậm hơn so với Subway Surfer hoặc Temple Run. Điều này khiến người chơi mất thời gian để làm quen hơn.

Mẹo chơi Run Dzelo Run

Dù có cách chơi đơn giản, Run Dzelo Run vẫn có thể gây ra khó khăn cho những người chơi mới và ngay cả những người đã từng chơi quen thể loại game chạy. Cơ chế game có vẻ khác so với nhiều tựa game này.

run dzelo run

Bạn vẫn sẽ vuốt sang hai bên màn hình để điều hướng nhân vật, sẽ có 3 làn đường để bạn điều khiển nhân vật chạy qua chạy lại 3 làn đường này. Không một làn đường nào giống làn đường nào và hầu hết các làn đường sẽ có các xe hơi, gờ giảm tốc...

Bên cạnh những chướng ngại vật, bạn sẽ có các vật dụng giúp tăng tốc và hút toàn bộ bánh taco vào người để kiếm tiền. Vuốt lên để nhảy qua ô tô và những con chó đang chờ bạn ở trước mặt.

run dzelo run

Bạn sẽ có 3 trái tim, tương ứng với 3 mạng, nếu như bạn chết 3 mạng thì bạn sẽ phải chơi lại từ đầu. Màn chơi đầu tiên sẽ yêu cầu bạn phải đạt được 2000 điểm, để đạt được số điểm này thì bạn cũng sẽ phải mất ít nhất 5-10 phút mà không bị chạm chướng ngại vật.

run dzelo run

Có thể game sẽ gây ức chế vì nhiều người khi mới chơi vuốt sẽ không chuẩn, khiến việc vuốt sang bên trái có khi sẽ nhảy lên hoặc ngược lại. Cho lên bạn sẽ phải đổi lấy vài mạng mới có thể vuốt một cách chính xác.

Tựa game này được xây dựng dựa theo anh em nhà Dzeloo là những nhà sáng tạo nội dung TikTok nổi tiếng khắp vùng Balkan và hơn thế nữa. Nội dung của hai anh em rất đa dạng - ngoài khiêu vũ và ca hát, họ còn điều hành Fast Food Dzeloo thành công. Bạn sẽ phải tham gia cùng họ trong một cuộc phiêu lưu đáng kinh ngạc với những trải nghiệm khó quên.

Thứ Tư, 29/03/2023 14:11
31 👨 131
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile